Cập nhật nhanh những xu hướng thương mại điện

Thương mại điện tử đã trở thành một xu thế tất yếu  trong cuộc sống hiện đại. Giống như Bill Gate đã từng nói. “Từ 5 đến 10 năm nữa. nếu bạn không kinh doanh thông qua internet. thì tốt hơn hết bạn đừng nên kinh doanh nữa”. Thương mại điện tử  sẽ diễn ra như thế nào?. Hãy cùng cập nhật và nắm bắt những xu hướng mua sắm trực tuyến mới nhất!

Thương mại điện tử vẫn chiếm vị trí quan trọng

Trong năm nay và nhiều năm tới nữa. Dự báo thương mại điện tử  vẫn sẽ chiếm vị trí độc tôn vì những lý do sau:

Sự bùng nổ về công nghệ và internet: Theo ước tính đến năm 2017 sẽ có khoảng 50% dân số toàn cầu truy cập internet. Kèm theo đó sẽ là sự gia tăng nhanh chóng về mức độ tham gia thương mại điện tử của người tiêu dùng.

Thương mại điện tử là xu hướng tất yếu

Thương mại điện tử không chỉ dành cho giới trẻ. Giờ đây, với những cải tiến thông minh có thể giúp những người trung niên và người lớn tuổi. Mua hàng qua mạng một cách đơn giản, dễ dàng làm tăng phân khúc khách hàng ở thị trường này.

Sự phát triển của ứng dụng di động và mạng xã hội. cuộc sống của con người ngày càng gắn chặt với smart phone và mạng xã hội. Đây là cơ hội giúp các nhà kinh doanh trực tuyến tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn thông qua 2 kênh này.

Những xu thế mới cần nắm bắt

Sự gia tăng của các ứng dụng mua sắm. Những ứng dụng mua sắm đã được các nhà bán lẻ hàng đầu như Tiki, Lazada, Zalora lựa chọn. Những ứng dụng này chứa đầy đủ các thông tin cần thiết. Giúp người dùng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng.

Video sản phẩm. bên cạnh hình ảnh, các doanh nghiệp sẽ phải tận dụng video. Như là một trong những chiến lược quan trọng. Sự ra đời của một loạt các phần mềm tạo video. Sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra một video để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm. Diễn đạt hết các chức năng, lợi ích, vẻ đẹp của sản phẩm.

Content ngày càng chiếm vai trò quan trọng

Tầm quan trọng của tiếp thị nội dung (content): Nội dung ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong tiếp thị bán hàng. Những nội dung tự thiết kế và xác thực sẽ được quan tâm nhiều hơn. Cách thức “kể chuyện” liên quan đến sản phẩm. Phát tán những câu chuyện này bằng các hình thức truyền thông mới sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc tiếp cận khách hàng.

Khách hàng hiện đại sẽ ngày càng chủ động, tích cực hơn trong lựa chọn mua hàng. Người mua cũng dễ dàng tiếp cận với những trải nghiệm mới khi mua sắm. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử trong năm tới.

 

Tác giả

Bài viết liên quan

Bạn đã biết cách bảo quản và sử dụng đèn trang trí hiện nay chưa?
23/02/2021
quản trị
Công tắc Panasonic đa dạng mẫu mã từ Nhật Bản
14/08/2019
quản trị
Nhận biết cửa nhôm Xingfa chính hãng
16/01/2020
quản trị
Sử dụng catalogue trong các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
26/03/2024
Đông Chí

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *