Cẩm nang chọn lựa ô cầm tay quảng cáo tại Hà Nội

Ô cầm tay quảng cáo luôn là sự lựa chọn mang tính ưu tiên của các doanh nghiệp khi có chiến dịch tặng quà cho khách hàng. Thuộc top những món quà tặng giúp truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu đến khách hàng một cách hiệu quả và tự nhiên nhất. Bởi sự ấn tượng trong thiết kế và tính tiện dụng không thể chối cãi của ô cầm tay quảng cáo tại Hà Nội.

ô cầm tay quảng cáo tại Hà Nội
Mẫu ô cán thắng tạo nên sự chắc chắn cho người dùng

Tuy nhiên, để có thể chọn được một mẫu ô ấn tượng, thu hút người chung quanh không phải dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý vàng khi tiến hành lựa chọn ô dù làm quà tặng quảng cáo

Contents

Lưu ý chọn lựa cho từng mẫu ô 

Chọn mẫu ô cầm tay quảng cáo

Bước đầu tiên để lựa chọn được một chiếc ô thu hút và ấn tượng là bạn cần phải xác định được mẫu ô nào sẽ phù hợp với chương trình khuyến mại của doanh nghiệp. Hiện tại có rất nhiều mẫu ô cầm tay quảng cáo tại Hà Nội.

Ô dù thẳng: Mẫu ô cầm tay này được sản xuất và tồn tại rất lâu rồi, tuy nhiên vẫn được rất nhiều người sử dụng bởi sự chắc chắn. Phù hợp cho cả trời nắng và trời mưa, tuy nhiên lại cồng kềnh và không thuận tiện khi mang theo bên người. Tuy vậy nếu nhóm khách hàng bạn nhắm đến thuộc độ tuổi trung niên trở lên, họ không đặt tiêu chí gọn nhẹ lên làm đầu thì dù thẳng là sự lựa chọn tốt nhất.

Ô gấp 2: Loại ô này vừa mang nét chắc chắn của dù thẳng nhưng lạ sở hữu sự gọn nhẹ của dù gấp 3 thế nên phù hợp với những khách hàng trẻ trung năng động.

Ô gấp 3: Ô gấp 3 vô cùng gọn nhẹ bạn có thể dễ dàng mang theo bên người bỏ vào túi xách hay cốp xe.

Ô gấp ngược: Đây là loại ô dù được đánh giá là tiện lợi nhất hiện nay. Nó phù hợp để làm ô cầm tay quảng cáo cho những khách hàng có xe ô tô, hay những nhóm khách hàng văn phòng.

sản xuất ô cầm tay quảng cáo tại hà nội
Mẫu ô gắp 3 tự động 2 chiều được sản xuất tại quatangbro.com

Chọn lựa chất liệu vải làm tán dù

Đây là một bước nghe tưởng chừng đơn giản tuy nhiên khi tiến hành thực hiện lại vô cùng đau đầu. Vải được chọn phải đảm bảo đủ các yếu tố về độ bền, màu sắc và màu sắc phải có sự gắn kết với thương hiệu. Bạn có thể chọn loại vải 2 Ya có khả năng chống mưa chống nắng hoặc 1 Ya mỏng nhẹ và ít nhàu hơn.

Chọn lựa thân ô và khung kéo

Thân ô được làm từ những chất liệu có độ chịu lực cao như Gỗ, sắt, nhôm và poly

Khung kéo sắt: Đây là loại khung kéo được dùng phổ biến nhất hiện nay. Với ưu điểm là sự chắc chắn và bền bỉ. Tuy nhiên chất liệu sắt dễ bị rỉ sét và rất năng tay đối với người sử dụng.

Khung kéo bằng nhôm: Thường được sử dụng cho những mẫu ô cầm tay quảng cáo cao cấp. Khách hàng sử dụng phổ biến trong vài năm gần đây, sử dụng dễ dàng, nhẹ , bền, không xảy ra hiện tượng gỉ sét.

Khung kéo bằng Poly: đây là loại chất liệu mới được đưa vào sử dụng trong những năm gần đây với độ bền cao. Bên cạnh đó đây được đánh giá là chất liệu hoàn hảo nhất để áp dụng chế tạo dù. Giá thành cao hơn những chất liệu khác tuy nhiên đảm bảo được tính thẩm mỹ tuyệt đó cho sản phẩm quà tặng.

Lưu ý màu sắc khi chọn lựa

Một chiếc ô phải đảm bảo được tính đều màu, trang nhã, và phải thể hiện được nội dung được in trên ô. Những thông tin của thương hiệu như logo, slogan của doanh nghiệp cần được thể hiện một cách rõ ràng và chân thực nhất.

Trên một chiếc ô không nên chứa quá 3 màu, tạo cảm giác rối mắt, phân tán sự chú ý của người xem la họ không quan tâm đến những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Bên trên là những thông tin cơ bản để các bạn có thể đặt thiết kế một chiếc ô cầm tay quảng cáo tại Hà Nội chất lượng. Bạn hãy tham khảo những mẫu ô chất lượng cao tại website: quatangbpro.com hoặc liên hệ với Công Ty Quà Tặng theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ!

LIÊN HỆ QUÀ TẶNG BPRO

Website: quatangbpro.com

Địa chỉ: Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0935 72 96 86 hoặc 0901 29 55 68

Email: lienhe@quatangbpro.com

 

Tác giả

Bài viết liên quan

Tác dụng của cây Xạ Đen là gì!
07/07/2020
quản trị
Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa nhựa cho công trình
26/08/2019
quản trị
Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia có khó khăn không?
06/12/2021
quản trị
Làm thế nào để khắc phục loa Macbook Air bị ù ù, rè rè khi đang sử dụng
08/07/2020
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *