SEO On-Page – Giải pháp marketing online hữu hiệu

Doanh nghiệp của bạn đang cần một giải pháp marketing online? Bạn vẫn còn đang lo ngại và băn khoăn khi chưa biết nên làm gì? Onpage là một giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn trong thời đại ngày nay.

giai-phap-marketing-online-seo-on-page

Contents

SEO on-page là gì?

SEO Onpage được hiểu là tối ưu hóa hiển thị website để website đó trở nên thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm Google. Khác với SEO Onpage, SEO Off-page là các kỹ thuật bạn sử dụng ngoài website.

Giải pháp marketing online này được các SEOer tận dụng triệt để. Vì đôi khi SEO on-page quá tốt, và nội lực website của bạn đủ mạnh thì không cần phải SEO off-page nữa. Vì vậy, SEO on-page rất quan trọng cho những ai đang sử dụng dịch vụ SEO.

Những điều cần lưu ý khi SEO on-page:

Định dạng văn bản

Trong một bài viết nên chia nhỏ theo các đại ý. Rồi từ đại ý mớ phát triển ra các luận điểm. Làm như vậy để khi người dùng tìm đến và đọc bài của bạn dễ hiểu hơn, cũng như có cái nhìn tổng quát hơn về nội dung bài viết.

Bài viết nên có các tiêu đề <H1>, <H2>, <H3>,… và cũng nên chứa từ khóa. Các tiêu đề này nên được phân chia rõ ràng và nắm được ý chính của từng đoạn. Người dùng dễ chịu và Google cũng dễ hiểu. Đó là mục tiêu của việc định dạng văn bản rõ ràng trong giải pháp marketing online – SEO on-page này.

URL thân thiện với công cụ tìm kiếm (Search Engine)

URL ngắn gọn và dễ nhớ sẽ thu hút người dùng hơn, và phải chứa một từ khóa. Khi bạn sử dụng WordPress để tạo bài viết cho website, thì chương trình này giúp bạn tạo URL. Nhưng bạn nên chú ý và sửa đổi sao cho tối ưu nhất.Vì không phải lúc nào WordPress tạo URL cũng chính xác.

Tối ưu tiêu đề (Title) & Meta

Cả tiêu đề (title) bài viết hay lẫn thẻ meta đều nên chứa từ khóa. Điều này giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn, và “con bọ tìm kiếm” sẽ hiểu được website của bạn. Cách để tối ưu thẻ meta và title chuẩn cũng có thay đổi. Bạn nên thường xuyên cập nhật những “chuẩn” mới để tối ưu tốt nhất. Việc này giúp website của bạn dễ dàng được thăng hạng như mong muốn.

Tối ưu hình ảnh

Bạn đừng nên bỏ qua hay sơ sài ở bước này. Với giải pháp marketing online SEO on-page này, thì việc tối ưu mọi thứ xuất hiện trên website đều là việc quan trọng. Bạn nên tùy chỉnh lại kích thước phù hợp, tiêu đề hình phải chứ từ khóa. Tạo văn bản thay thế để nếu như không xem được hình, người dùng vẫn có thể đọc hiểu hình ảnh đó nói gì. Việc tối ưu hình ảnh cũng góp phần tăng thứ hạng cho website. Đôi khi người dùng tìm kiếm hình ảnh. Và những hình ảnh đó sẽ dẫn về trang web chính. Diều này làm tăng lượng truy cập, cũng như sự tin cậy với Google.

Tốc độ tải trang nhanh

Bạn sẽ không muốn chờ đợi một trang web nào đó khi bạn đang cần. Tâm lý chung của người dùng là như vậy. Khi người dùng tìm kiếm thông tin, có nghĩa là họ đang cần biết về điều đó. Nhưng, website của bạn có tốc độ tải quá lâu, thì người dùng sẽ đi mất. Và họ sẽ chọn website khác có tốc độ tải nhanh hơn. Nếu bạn muốn khách hàng tìm đến bạn, hãy chú ý điều này, và tối ưu nó nhé.

Tác giả

Bài viết liên quan

Áp Dụng Website Thương Mại Điện Tử Doanh Nghiệp
11/09/2018
quản trị
Chi phí đánh bóng sàn đá hoa cương bao nhiêu tiền?
28/08/2019
quản trị
Gợi Ý Mẫu Vẽ Tranh Tường Đẹp Theo Từng Địa Điểm
09/11/2021
quản trị
Kê khai thuế qua mạng là gì? Lợi ích của việc kê khai thuế qua mạng
19/05/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *