Dịch vụ cho thuê máy photocopy đang ngày càng phổ biến

Việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy đã không còn xa lạ trong ngành dịch vụ photocopy hiện nay. Nếu như công ty của bạn có đủ điều kiện kinh tế để mua mới những chiếc máy photocopy kỹ thuật số hiện đại thì đó một điều thật tuyệt vời. Ngoài ra có những doanh nghiệp không chọn mua máy mà thay vào đó là thuê máy photocopy để thực hiện dịch vụ kinh doanh. Việc thuê hay mua máy photocopy cũng chính là việc cần tính toán để mang lại hiệu quả kinh tế cho chính công ty kinh doanh của bạn. Vậy thì có nên thuê máy photocopy không? 

Contents

Vì sao các công ty luôn chọn thuê máy photocopy?

dịch vụ cho thuê máy photocopy
Vì sao các cơ sở kinh doanh chọn hình thức thuê máy photocopy?

Sau đây là một số lí do mà bạn cần thuê máy photocopy bên ngoài:

– Công ty của bạn không có người / bộ phận sửa chữa máy nếu có tình trạng rủi ro xảy ra trong quá trình in ấn

–  Dịch vụ cho thuê máy là dịch vụ nhanh nhất và tốt nhất vì bên cho thuê sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong suốt thời gian cho thuê

– Tiết kiệm được chi phí, không cần phải đầu tư quá lớn cho một chiếc máy photocopy: tiền mực , tiền vật tư thay thế, tiền công sửa chữa… cần thường xuyên bảo trì máy để tránh tuổi thọ thấp. 

– Nếu trong văn phòng thì việc thuê máy photocopy là rất thuận tiện và hữu ích vì ngoài việc không mất chi phí khá cao để mua máy thì bạn còn được hỗ trợ nhanh chóng nếu có phát sinh xảy ra.

Do vậy mà dịch vụ cho thuê máy photocopy đang dần trở nên phổ biến và được nhiều công ty kinh doanh lựa chọn sử dụng.

Xem thêm báo giá máy photocopy toshiba e-studio 8508a

Các lợi ích khi thuê máy photocopy

– Lợi ích đầu tiên khi thuê máy photocopy chính là bạn sẽ sở hữu ngay một thiết bị máy photocopy tốt với chi phí rẻ mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư ngay ban đầu trong quá trình kinh doanh.

– Khi thuê máy photocopy thì bạn không cần phải quá lo lắng về việc sửa chữa hay bảo trì máy trong quá trình sử dụng. Vì đã có đội ngũ sửa chữa của bên cho thuê sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc. Khi gặp bất kỳ sự cố nào bạn có thể liên hệ cho họ để được hỗ trợ nhanh nhất.

– Phù hợp với điều kiện kinh tế khi mới mở các loại hình kinh doanh. Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn, thay vì đó bạn dùng để đầu tư vào dịch vụ hay giấy in,… để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ của bạn.

– Lựa chọn được các gói dịch vụ một cách linh hoạt mà không lãng phí cho quá trình sử dụng. Nếu như công việc của bạn yêu cầu hoạt động thấp hay cao hơn thì bạn có thể lựa chọn những mức giá phù hợp giữa yêu cầu công việc và năng suất để làm việc của máy. Ví dụ khi bạn có nhu cầu sử dụng khoảng 3.000 bản thì có thể lựa chọn gói thuê máy photocopy chưa tới 800 nghìn.

Nhược điểm khi thuê máy photocopy

Bên cạnh những ưu điểm trên thì việc lựa chọn các gói dịch vụ cho thuê máy photocopy cũng có những hạn chế khác. 

– Phải mất phí thuê cố định hàng tháng.

– Khi di chuyển địa điểm kinh doanh sẽ phải mất thời gian tìm nhà cung cấp khác.

– Giới hạn số lượng giấy in miễn phí, vượt quá số lượng có thể phải trả thêm phí.

dịch vụ cho thuê máy photocopy
Địa chỉ thuê máy photocopy

Vì vậy mà đối với các cơ sở kinh doanh ban đầu có vốn đầu tư ít và thời gian thuê ngắn hạn dưới 3 năm có thể chọn loại hình thuê máy photocopy để kinh doanh. Ngoài ra đối với các cơ sở kinh doanh dùng nhiều bản sao và thời hạn sử dụng lâu năm thì nên chọn mua máy mới. Với những ưu điểm trên thì việc lựa chọn nên mua máy mới hay thuê ngoài bạn cần cân nhắc kỹ càng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy có thể tham khảo các sản phẩm máy photocopy tại CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA.

Tác giả

Bài viết liên quan

Có nên sạc Laptop qua đêm không? Cách sạc pin Laptop đúng cách
20/05/2022
quản trị
Thay màn hình Samsung và những điều bạn cần lưu ý
10/11/2020
quản trị
Hướng dẫn cách mua một chiếc laptop cũ giá rẻ và chất lượng
17/12/2020
quản trị
Những lý do vì sao tôi chọn mua Ipad Pro 9.7
21/07/2020
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *