Khám phá cách mix đồ với giày sneaker nữ siêu xịn sò

Contents

Váy liền nữ tính + giày Sneaker 

Khi những cô nàng của chúng ta chọn cho mình những đôi giày như mule, giày cao gót, có khi là giày búp bê với váy liền. Khi đó nhìn các nàng rất xinh đẹp.

Mặc dù kiểu này hiện nay không còn nhiều mới mẻ cũng như thú vị cho lắm. Nhưng kiểu này vẫn được xem là khá phổ biến.

 

giày thể thao chính hãng

Chân váy ngắn 

Đây là một item được xem cực kì hot với giày sneaker. Công việc phối đồ của chúng ta rất đơn giản đó chính là chúng ta chỉ cần có một chiếc áo thun hợp màu sau đó kết hợp cùng với váy ngắn. Chỉ cần như cậy thôi là chúng ta đã có ngay co mình trang phục siêu đẹp siêu dễ thương.

Nếu như các nàng của chúng ta có nhiều đôi sneaker quá, phân vân đủ kiểu thì hãy chọn đôi giày sneaker màu trắng nhé. Trên thực tế sneaker màu trắng nào khi được mix với các loại đồ nào thì kiểu gì cũng đẹp. Mà màu trắng còn mang đến sự trẻ trung, trang nhã mà còn rất thanh lịch.

Đôi giày sneaker để bình thường thì chúng rất cá tính nhưng khi chúng được kết hợp cùng với chân váy ngắn cũng trở nên khá là mềm mại, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cũng giống như sneaker, để bình thường thì váy ngắn bánh bèo nhưng khi kết hợp cùng với giày thì biến hóa trở nên năng động hơn.

>>  Tìm hiểu thêm về giày thể thao adidas ultra boost chính hãng

Chân váy xòe dài + giày Sneaker 

Đối với item này, chúng ta có thể kết hợp nhiều loại áo khác nhau tăng thêm phần sặc sỡ sinh động cho trang phục của mình.

Váy maxi 

Vào những ngày thời tiết nắng nóng, các cô nàng sẽ chọn cho mình một váy maxi nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để giúp cho kiểu váy này của chúng ta được cá tính hơn. Chúng ta hãy thử kết hợp với đôi giày sneaker sẽ trông rất năng động đấy nhé.

Hơn nữa, một chiếc áo khoác jean cũng giúp cho các nàng trở nên quyến rũ hoàn hảo hơn. Đôi khi chúng ta đi dạo phố ở ngoài trời thì cũng không hề bị cháy nắng.

Hãy trang bị thêm cho mình một chiếc túi thật xinh xinh nhỏ nhỏ diện với sét đồ váy maxi + giày Sneaker nhé.

 

>> Tham khảo thêm bài viết: NHỮNG CÁCH PHỐI HỢP GIÀY ADIDAS MẶC VỚI QUẦN ÂU

Áo len cùng chân váy da + giày Sneaker 

Vào thời tiết của mùa đông, mùa xuân. Chúng ta có thể lên set đồ này thay vì chọn cho mình một quần dài. Việc chọn cho mình một chiếc áo len được xem là vũ khí tuyệt vời nhất dành cho các cô nàng yêu thích sự năng động mà lại không muốn bị bó chặt bởi cái lạnh.

Vest + giày Sneaker 

Vest được xem là xu hướng của nhiều bạn nữ và cả bạn nam. Áo Vest form dài được cách điệu cổ điển được xem là một trong những item không thể thiếu.

 

giày thể thao adidas

Quần jean và áo phông + giày Sneaker 

Đây là cách mix cực kì đơn giản, áo phông chúng ta có thể diện mọi nơi. Chỉ cần với một chiếc quần jean đơn giản và đôi giày sneaker màu trắng khi đó chúng ta cũng mang lại được một thời trang riêng rồi.

Nếu chúng ta muốn tô điểm thêm cho trang phục của chính mình. Chúng ta có thể kết hợp thêm phụ kiện như đồng hồ, kèm theo đó là một chiếc balo.

Váy len dài + giày Sneaker 

Trước đây các nàng thường hãy nghĩ rằng khi mình mặc váy dài sẽ phải nên đi cùng những đôi giày cao gót. Ồ không, chúng ta có thể phá cách hơn bằng việc kết hợp váy dài với những đôi giày sneaker.

>>> Đừng bỏ lỡ địa chỉ mua giày thể thao chính hãng

Tác giả

Bài viết liên quan

Hướng dẫn truy tìm công ty SEO uy tín nhanh chóng hiệu quả
10/09/2018
quản trị
TOP 10 cách điều trị thâm nám hiệu quả nhất hiện nay
16/12/2021
quản trị
Tìm hiểu và nhận tư vấn ISO 22000 tại Good Việt Nam
24/06/2020
quản trị
Kinh nghiệm chọn xưởng may gia công áo thun cao cấp tại TP.HCM
25/12/2023
Lập Xuân

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *