Giá tủ quần áo gỗ rẻ nhất hiện nay có thực đi đôi với chất lượng

Tủ quần áo gỗ là một trong những nội thất thiết yếu trong gia đình. Nơi nào bán tủ quần áo gỗ rẻ nhất hiện nay nhưng phải sang trọng.

Tủ quần áo không chỉ cất giữ quần áo, bảo vệ khỏi bụi bẩn. Mà tủ còn tô điểm thêm căn phòng. Từ những lợi ích mang lại nên cần tìm tủ quần áo gỗ có giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu. Cùng tìm hiểu thêm về những giá tủ quần áo gỗ rẻ nhất hiện nay để lựa chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp nhất.

Contents

Có nên sử dụng tủ quần áo gỗ giá rẻ?

Tủ quần áo vừa trang trí, vừa là sản phẩm. Thực tế, mẫu mã tủ rất đa dạng, phong phú hơn nhiều so với ngày trước. Do độ phổ biến rộng rãi nên rất nhiều nơi buôn bán trên khắp cả nước. Nhưng để tìm được của hàng bán uy tín, rẻ thì đều khó. Cửa hàng bán đồ gỗ phải đáp ứng được nhu cầu và giá tủ quần áo gỗ rẻ nhất hiện nay cho khách hàng chọn lựa. Có thể kể đến Đồ gỗ Minh Quốc là nơi bạn có thể yên tâm mua sắm.

Tủ sẽ được phân loại theo chất liệu. Hiện nay, được sử dụng nhiều từ khách hàng yêu thích đó là tủ gỗ. Bởi từ những ưu điểm nổi trội về độ bền, sự sang trọng, được làm từ gỗ nên mang theo tự nhiên gần gũi với môi trường. Gỗ có hai nhóm là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nên mỗi nguyên liệu sẽ có giá trị mang lại. Đồng thời giá cả sẽ có sự chênh lệch với nhau.

Giá tủ quần áo gỗ đa dạng về giá
Tủ quần áo bằng gỗ có giá cả rẻ nhất

Tủ được làm bằng gỗ tự nhiên điểm mạnh là độ bền, chắc chắn từ bên trong đã làm gia tăng tuổi. So về những lợi ích mang lại phù hợp với nhu cầu thì giá cả phải hợp lý để khách hàng mới yêu thích. Hiện nay, giá tủ quần áo gỗ giá rẻ có rất nhiều trên thị trường. Còn tủ bằng gỗ công nghiệp thì giá rẻ hơn, chất lượng cũng ngày càng tốt hơn, có rất nhiều màu sắc.

Song hành giữa chất và lượng đi đôi với nhau để đem đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ trong nước đến ngoài nước đều góp mặt trên thị trường. Giá tủ quần áo sẽ được thay đổi một phần vào nhà sản xuất để định giá dựa trên sự ưa chuộng.

Một vài mẫu tủ quần áo gỗ rẻ nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều giá cho tủ gỗ từ vài triệu đến vài chục triệu. Để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng những người sản xuất đã tạo ra rất nhiều hình dáng. Như phong cách tủ cổ điển, hiện đại, truyền thống, … giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Kích thước, màu sắc có đủ loại phù hợp với từng gian phòng. Tham khảo một vài giá tủ quần áo bằng gỗ có giá rẻ sau đây:

1.     Giá tủ quần áo gỗ rẻ nhất có cửa lùa

Được thiết kế có từ hai cánh cửa trở lên và kéo lùa một bên. Sử dụng những căn phòng nhỏ, diện tích không lớn.

Giá cả khoảng 6,300,000 VND

Giá tủ quần áo cửa lùa phù hợp với mọi nhà
Giá tủ quần áo cửa lùa phù hợp với mọi nhà

2.     Giá tủ quần áo gỗ có 4 cánh

Kích thước chiều cao 2,1m, chiều dài là 1,85m, chiều sâu 56cm.

Giá 7,690,000 VND

tủ quần áo 4 cánh gỗ tự nhiên
Giá tủ quần áo 4 cánh sang trọng

3.    Giá tủ quần áo gỗ có 3 cánh với giá rẻ hiện nay

Kích thước với chiều dài 1m5, chiều sâu 50 cm, chiều cao là 2m. Được làm bằng gỗ từ thân tủ đến chân tủ đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Màu sắc vân sồi nhẹ nhàng giúp căn phòng thêm trang nhã.

Giá tủ là 2,150,000 VND

Giá tủ quần áo 3 cánh cửa
Tủ quần áo 3 cánh cửa thanh lịch

Đồ gỗ Minh Quốc – nơi bán nội thất vừa rẻ vừa chất lượng

Đồ gỗ Minh Quốc có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế, sản xuất về nội thất dân dụng. Chuyên cung cấp các sản phẩm từ chất liệu gỗ và 100% lấy từ gỗ thật. Những loại gỗ được sử dụng là gỗ xoan, gỗ sồi, gỗ thông, gỗ hương xám, … Như kệ ti vi, giường, bàn ghế, đồ mỹ nghệ, bàn trang điểm, tủ rượu … và tủ quần áo được làm bằng gỗ.

Các sản phẩm của đồ gỗ Minh Quốc được hấp sấy phơi khô để chống được mọt, giúp tăng tuổi thọ. Nên đảm bảo được lâu bền cho sản phẩm. Giá tủ quần áo rẻ không ép giá vì là nơi sản xuất, phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.

Giá tủ quần áo đồ gỗ Minh Quốc
Giá tủ quần áo của đồ gỗ Minh Quốc

Mua hàng ở đồ gỗ Minh Quốc để nhận bảo hành 60 tháng trở lên và chính sách vận chuyển miễn phí trên toàn quốc. Liên hệ nhanh để sở hữu cho căn phòng bạn một chiếc tủ quần áo gỗ sang trọng mà giá cả lại rẻ.

Ngoài ra, đồ gỗ Minh Quốc còn nhiều sản phẩm nội thất khác đang chờ đón bạn. Hiện tại, khách hàng có thể tương tác qua những cách thức sau:

  • Đến tại các showroom trên hệ thống.
  • Email: minhquoc2007@gmail.com
  • Số điện thoại: 0962 644 171 – 0359 163 685

>>> Xem thêm:

Tác giả

Bài viết liên quan

Động cơ DC không chổi than là gì?
04/06/2021
quản trị
Bật mí cách chọn màu sơn nhà hợp mệnh chuẩn phong thủy
22/11/2023
Đông Chí
Nên lựa chọn chất liệu rèm cửa sổ cuốn nào chống nắng tốt nhất?
14/04/2021
quản trị
Kính thủy lực là gì? Báo giá kính thủy lực tại Hà Nội
10/09/2020
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *