Các ý tưởng chiếu sáng cho phòng khách có thế bạn chưa biết

Phòng khách thường là phòng lớn nhất trong nhà, một trung tâm hoạt động nơi một loạt các hoạt động diễn ra cả ngày và đêm. Đảm bảo rằng phòng khách của bạn được chiếu sáng đúng cách và đẹp mắt để tụ tập với gia đình, giải trí, thư giãn, đọc sách, xem TV hoặc phim ảnh và tất cả các hoạt động khác diễn ra ở khu vực trung tâm này của ngôi nhà của bạn phức tạp hơn là đặt một cái mờ trên ánh sáng trên cao và gọi nó là một ngày.

Một phòng khách được chiếu sáng tốt lý tưởng nên có ánh sáng xếp lớp chiếu sáng cả bốn góc để tạo ra sự cân bằng và bầu không khí dễ chịu. Nó có thể bao gồm sự pha trộn của ánh sáng môi trường xung quanh, điểm nhấn và nhiệm vụ – đèn chùm, sconces tường, đèn bàn, đèn sàn, ánh sáng lõm và thậm chí cả ánh nến – để chiếu sáng căn phòng cho các bầu không khí và mục đích khác nhau. Dưới đây là một số ý tưởng sáng sủa mà LED Minh Đức đã tổng hợp để giúp truyền cảm hứng cho ánh sáng phòng khách của bạn.

Contents

Đèn quá khổ

Có rất nhiều loại đèn LED khác nhau

Đối với phòng khách ấm áp, hiện đại, Laura Umansky có trụ sở tại Houston đã chọn một chiếc đèn chiếu sáng trong nhà quá khổ với hình bóng nổi bật, mỏng cung cấp ánh sáng xung quanh rộng rãi nhưng khuếch tán. Và nó trông cũng tốt khi nó không được bật. Cho dù bạn chọn một thiết kế cổ điển như đèn sàn Arco giữa thế kỷ hay đèn sàn chân máy kiểu Scandi giá cả phải chăng, hãy sử dụng bất động sản bổ sung mà bạn có thể có trong phòng khách để coi ánh sáng như một mảnh đồ nội thất cũng như nguồn chiếu sáng.

Đèn lồng

Bạn không cần phải có nội thất theo phong cách Ma-rốc để kết hợp một chiếc đèn lồng ma-rốc kim loại đục lỗ mơ mộng vào phòng khách của bạn. Nhà thiết kế nội thất người Ba Lan Mirka McNeill đã treo một chiếc đèn lồng Ma-rốc trong phòng khách của ngôi nhà ở London của cô, thêm một nốt nhạc hay thay đổi cho trang trí chiết trung và tạo ra những cái bóng huyền diệu khi được thắp sáng ở trung tâm của căn phòng.

Ánh sáng tường

Nếu bạn sử dụng phòng khách của mình chủ yếu cho Netflix và làm lạnh, tại sao không sử dụng không gian phía trên ghế sofa của bạn để lắp đặt đèn tường ấn tượng như Eclipse Wall Light của Tilen Sepič cho Bazar Noir như được thấy trong phòng khách này do Pamono thiết lập. Đó là loại nghệ thuật và trang trí tường chức năng là một khởi đầu cuộc trò chuyện, một người thiết lập tâm trạng và hoạt động đặc biệt tốt trong một không gian tối thiểu.

Ánh sáng nhiều màu sắc

Đèn LED âm trần rất được ưa chuộng

Phòng khách màu hồng mâm xôi bão hòa này của Lisa Gilmore Design là tất cả các khí quyển hơn vào buổi tối nhờ một cặp sconces tường với sắc thái trong một giai điệu tương tự. Được đặt trực tiếp trên khu vực ghế ngồi, chúng cung cấp ánh sáng tâng bốc mềm mại, gián tiếp và thêm độ sâu cho màu tường mà không trông quá bận rộn nên trọng tâm vẫn tập trung vào màu tường và nghệ thuật.

Ánh sáng trong suốt

Nếu phòng khách của bạn có cửa sổ khổng lồ, hãy cân nhắc chọn đồ đạc không can thiệp vào ánh sáng ban ngày tự nhiên, giống như đèn chùm pha lê cổ điển. Để có một cái nhìn thoáng đãng, gọn gàng, hãy thử đèn bàn với các dạng thủy tinh hoặc nhựa trong suốt, như ánh sáng Bourgie từ Kartell hoặc đèn Transloetje có sắc thái đột biến của kính màu trong suốt của Fatboy.

Trên đây là những ý tưởng chiếu sáng cho phòng khách thêm nổi bật và khác biệt. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm đèn ốp trần trang trí phù hợp cho phòng khách nhé!

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Xuất Nhập Khẩu Minh Đức

  • Trụ sở chính: 13/37 Tây Kết, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (ĐT: 024 22004279)
  • Chi nhánh HCM: 23 Xóm Củi, Quận 8, TPHCM (ĐT: 094 885 2599 – 094 471 9839)
  • Tổng đài CSKH: 0989 668 989

Tác giả

Bài viết liên quan

Động cơ DC không chổi than là gì?
04/06/2021
quản trị
Cách Chọn Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Phù Hợp thiết kế phòng
19/07/2024
Đông Chí
Bật mí cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 80m2 năm 2023
10/08/2023
Đông Chí
Có nên mua sàn gỗ fortune aqua hiện nay không? |Zhome uy tín, chất lượng
03/06/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *