In tem nhãn tại TPHCM – Đơn vị in ấn có chất lượng uy tín

In tem nhãn chứa các thông tin & logo của thương hiệu để dán lên bao bì của sản phẩm khi tới tay khách hàng là một điều quan trọng. Tem nhãn decal ngoài việc truyền đạt các thông tin còn giúp cho việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tốt hơn. Do đó nhu cầu đặt in tem nhãn tại TPHCM, nơi có nhiều doanh nghiệp hoạt động ngày càng tăng cao. Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng làm rõ hơn một số thông tin về in tem nhãn decal.

Contents

Công dụng của in tem nhãn tại TPHCM trong các lĩnh vực

In Decal thực phẩm, tem nhãn mỹ phẩm

Các loại tem nhãn decal thường được sử dụng để dán lên đa dạng loại bao bì thực phẩm. Thông tin trên tem Decal sẽ bao gồm tên của mặt hàng, tên đơn vị sản xuất, công dụng, chức năng và hạn sử dụng. Việc in tem nhãn tại TPHCM lên sản phẩm sẽ đảm bảo cho khách hàng có thông tin đầy đủ và tạo được lòng tin cho khách hàng khi mua sản phẩm. Nguồn thực phẩm mà không có bao bì nhãn mác thì chắc chắn rằng các khách hàng sẽ  không dám sử dụng.

Tem dán mỹ phẩm
Tem dán mỹ phẩm

In tem dán dạng decal trong để dán kính, cốc trà sữa, dán cốc

Tem decal trong là một loại decal có dạng nilon nhưng thêm keo và có thể dễ dàng bóc dán. Thông thường loại tem này sẽ được sử dụng để dán các bình nước, dán lên kính, dán lên chai lọ mỹ phẩm, hay in logo để dán lên cốc chén. Đây là loại tem dán trong suốt và giống màng co. Tem decal trong sẽ sử dụng công nghệ in UV. Và tương tự như in offset nhưng sẽ sử dụng loại mực UV chuyên nghiệp. Máy in cũng được trang bị thêm dàn sấy. Tem decal trong khi in xong thì sẽ được cán phủ màng băng dính hoặc là cán qua nhiệt. Tem in xong đã có thể xén thẳng hoặc là làm khuôn bế theo những thiết kế khách hàng đặt.

Tem dán trên ly cốc
Tem dán trên ly cốc

In sticker hoặc tem logo cho thương hiệu

Tem dán Sticker hay còn gọi là tem in logo các thương hiệu. Các loại tem thường được các cửa hàng, công ty sử dụng nhiều nhất là: Sticker đổ mực in, đổi ga, sticker ghi thông tin địa chỉ của khách khi ship hàng, tem logo của các loại mỹ phẩm…

In tem nhãn Decal cho các loại chai

Dịch vụ in tem nhãn decal dán dành cho các công ty, cơ sở sản xuất các chai, lọ nhựa, thủy tinh. Có thể được in ấn theo mọi kích thước và mọi thiết kế mà khách hàng mong muốn. Chất liệu in tem decal dán chai lọ sẽ được nhập khẩu từ các hãng sản xuất decal hàng đầu thế giới như là: Amazon, Fashion, OJI.. Tem dán sẽ có độ chắc chắn cao. Khi dán tem vào chai, lọ bằng nhựa thì sau một thời gian ngắn thì sẽ dính chặt vào bề mặt chai và không bóc ra được. Bề mặt giấy decal rất mịn và bám mực in tốt. Đặc biệt với những loại decal có khả năng chịu được nước.Thì sẽ đáp ứng được những loại bao bì cần được bảo quản trong tủ lạnh hay xuất khẩu đi các nước có độ ẩm cao.

Tem nhãn dán trên các loại chai
Tem nhãn dán trên các loại chai

Tem nhãn đạt chuẩn để dán lên bao bì 

Tem nhãn dán lên sản phẩm là một loại nhãn được tráng sẵn một lớp keo. Và còn có thêm lớp giấy đế bảo vệ. Sau khi chúng ta lột lớp đế, nhãn sẽ được đè nhẹ dính vào trên bề mặt sản phẩm.

Loại keo này thì không cần phải làm ướt hay nung nóng mà chỉ cần sử dụng một lực nhẹ là nhãn sẽ dính vào sản phẩm.

Trước đây, decal hay thường được dùng để cắt chữ và hoa văn để trang trí bảng hiệu. Ngày nay, với công nghệ hiện đại thì chúng ta đã có thể in decal tem nhãn. Với tất cả các hình ảnh, hoa văn hoặc họa tiết mà chúng ta muốn có.

Decal tem nhãn gồm 4 lớp như sau:

  • Lớp mặt có thể là giấy, màng nhựa hay vải. Nội dung cần thể hiện trên nhãn thì sẽ được in trên lớp này.
  • Lớp keo được phủ được lên mặt đáy của lớp mặt
  • Lớp silicon (hay PE- silicon) được phủ lên mặt trên của lớp đế để ngăn cách không cho keo không dính vào lớp đế
  • Lớp đế có thể là giấy Kraft hay Glassine thì có thể bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

Một số loại tem in được ưa chuộng

Chất Liệu Giấy:

Tem nhãn giấy ngày nay đã được chia làm 2 loại: Tem được phủ một lớp nhựa mỏng ở trên bề mặt và tem không được phủ bề mặt.

Nếu như sản phẩm của bạn cần được bảo quản trong thời gian dài. Có thể được tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, bạn hãy nên sử dụng tem có nhựa phủ trên bề mặt. Vì loại này sẽ có khả năng chống được nước, chống phai màu. Tuy nhiên tem này thì thường có mức giá thành cao hơn loại thường.

Còn tem nhãn không thì lại được phủ bề mặt nên sẽ có tuổi thọ thấp hơn. Loại này sẽ có giá khá rẻ. Ít chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Loại này sẽ thường được sử dụng cho các đơn hàng xử lý trong ngày hoặc với thời gian ngắn.

Tem Nhãn Chất Liệu Nhựa (Decal Nhựa):

Loại chất liệu này được chia làm 2 loại:

  • Tem Nhựa Trong Suốt: Loại tem nhãn này thì phổ biến. Nó được nhiều các doanh nghiệp tin dùng bởi vì nó có ưu điểm là có độ bền cao. Và khả năng bám dính thì lại vô cùng tốt. Có khả năng thích nghi với môi trường ẩm ướt và khó bị trầy xước do được in trên nền nhựa. Loại tem nhãn này sẽ thường dùng để trang trí ở trên các sản phẩm kính và ly thuỷ tinh, chai mỹ phẩm..v.v… Do những ưu điểm vượt trội được kể trên nên giá thành cũng cao hơn tem nhãn giấy. 
  • Tem Nhãn Nhựa:  Có 1 mặt là nhựa để có thể in thông tin về sản phẩm. Nặt còn lại sẽ được tráng keo tự dính. Tem này có ưu điểm là độ bám dính cao. Nó giữ vững được chất lượng trong suốt trong khi sử dụng. Vì vậy nhãn decal nhựa cũng được các doanh nghiệp tin dùng vì bảo vệ được thương hiệu. 
Tem nhãn decal nhựa
Tem nhãn decal nhựa

Tóm lại

Qua những thông tin bổ ích trên về in tem nhãn giá rẻ. Quý khách có nhu cầu tìm một đơn vị in ấn uy tín có thể tham khảo Công ty TNHH Tâm Ánh Dương. Đây là một công ty đã có 17 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Vì vậy mà quý khách hàng sẽ có thể yên tâm hơn về chất lượng của mẫu mã.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: 31 Đường 17, KP.3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 6283 6536 – 6283 6535 

Hotline: 09 33 52 72 82

 

Tác giả

Bài viết liên quan

In tờ rơi tại TPHCM – Cơ sở in nào có chất lượng tốt ?
29/11/2021
quản trị
Lợi ích của việc in túi giấy cao cấp làm bao bì
02/04/2024
Đông Chí
E-catalogue là gì? Nên chọn giữa e-catalogue hay catalogue giấy
26/03/2024
Đông Chí
Sự lựa chọn bền vững từ túi giấy bảo vệ môi trường
02/04/2024
Đông Chí

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *