Điểm danh các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam

Ngày nay cà phê là loại thức uống chẳng thể thiếu của hầu hết người dân Việt Nam, vì vậy cho nên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách mà thị trường cà phê tại Việt Nam ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ với rất nhiều những thương hiệu lớn mang tới cho người dùng nhiều những trải nghiệm hương vị mới. Nào hãy cùng https://domingocoffee.com.vn/ điểm danh các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam đang được mọi người tin dùng.

Contents

Điểm danh các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam

Highlands Coffee

Highlands Coffee là 1 thương hiệu có vị trí nhất mực trong lòng người dùng. Để có được các sản phẩm cafe thơm sánh, ngon mịn trong không gian hiện đại, ấm cúng là kết quả của các ngày đêm miệt mài nghiên cứu các chuyên gia. Không đơn thuần chỉ là một thức uống, Highlands còn muốn phản ánh nếp sống con người Việt Nam hiện đại.

Xem thêm: máy xay cà phê gia đình

Thương hiệu cà phê Highlands Coffee

Nếu như chọn giá thành làm công cụ cạnh tranh với những nhãn hiệu cafe trong nước thì Highlands khó mà cạnh tranh được. Tuy là vậy nhưng, chi phí mà công ty đưa ra tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Cùng với việc đầu tư vào nội thất sang trọng, hiện đại nên lượng quý khách tới với Highlands vẫn luôn luôn đạt tại mức cao. Chính điều này giúp khẳng định vị thế của doanh nghiệp ở trên thị trường nội địa. Đây cũng đó là bàn đạp để cho Highlands mang cafe Việt tới gần hơn với thế giới.

The Coffee House

Thương hiệu cà phê được khởi nghiệp thành công bởi Nguyễn Hải Ninh. The Coffee House hướng tới mục tiêu tạo nên 1 không có gian vừa thưởng thức cafe vừa có thể học tập, lao động và giải trí cho những bạn trẻ hiện đại.

Hành trình từ nông trại đến ly cafe của The Coffee House đã được đội ngũ sáng lập thiết lập ngay từ các cửa hàng trước tiên. Tại trang trại The Coffee House, từ thứ tự chăm sóc cho đến ra rang xay đều được rà soát chặt chẽ. Nhờ vậy, những ly cafe đến tay người tiêu dùng luôn luôn có được hương vị thơm ngon nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: các quán cà phê đẹp ở đà lạt

Thương hiêu quán cà phê The Coffee House

Không quá khó để bắt gặp hình ảnh các quán cafe The Coffee House nổi bật trên đường phố.

Điểm độc nhất trong thiết kế của thương hiệu này là luôn luôn tận dụng được ánh sáng tự nhiên tối đa bằng việc lắp tường kính. Nhờ đấy, tạo hiệu ứng ánh sáng tốt cho người sử dụng. Cùng với đấy, không gian ở đây đem đến cho người ta cảm hứng độc đáo bởi thiết kế hiện đại, ấm cúng.

Cà phê Trung Nguyên

Hương vị đậm đà của Cà Phê Trung Nguyên đã quá quen thuộc với người dân sinh sống ở Việt Nam.

Chỉ những hạt cafe thơm ngon nhất mới được chọn lọc đưa vào trật tự rang xay nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phối hợp với bí quyết huyền bí Phương Đông cùng cách thức rang xay hiện đại. Dưới bàn tay khéo léo của những chuyên gia cafe nhiều kinh nghiệm. Đây là tất cả những điều độc nhất tạo nên các ly cafe Trung Nguyên làm cho người ta say đắm suốt rất nhiều năm qua.

Thương hiệu cà phê Trung Nguyên

 

Starbucks

Starbucks chính là thương hiệu cafe nổi tiếng trên thế giới có trụ sở  Seattle, Mỹ.  Starbucks biến quán cafe thành địa điểm quen thuộc thứ ba của người tiêu dùng chỉ sau công sở và người nhà. Vì thế,thương hiệu cà phê này luôn luôn chú trọng tới trải nghiệm của người sử dụng. Họ luôn luôn nắm bắt và ghi nhớ thói quen của người dùng để tạo được sự thân thuộc, thoải mái. Đây là điều mà không nhiều thương hiệu cà phế khác không làm được.

Với giới trẻ hiện đại thì Starbucks chưa bao giờ hạ nhiệt. Không chỉ có khách hàng là người nước ngoài – các thực khách thân thiết của thương hiệu này từ lâu mà ngay cả dân bản địa cũng bị mê hoặc bằng hương vị đặc trưng của thương hiệu này.

Starbucks sở hữu menu ấn tượng với danh sách dài các món đồ uống được làm từ cafe đặc biệt. Ngoài ra, vào mỗi mùa lễ hội Starbucks lại cho thêm món mới lấy cảm hứng từ dịp lễ ấy.

Domingo Coffee

Hơn 8 năm hoạt động trong ngành kinh doanh quán cà phê, Domingo Coffee không có ngừng nghiên cứu và tìm hiểu các mô hình thích hợp tại Việt Nam.

Khi mua thương hiệu cà phê nhượng quyền Domingo Coffee, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

Được kinh doanh dưới sự bảo trợ của một trong số những nhãn hiệu hàng hóa đầu về cà phê tại Việt Nam.

Được giải đáp, thiết kế quán cà phê hoàn toàn miễn phí.

Được cung cấp những loại máy móc, vật dụng chất lượng cao và nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc vệ sinh tin cậy thực phẩm với mức giá hoàn hảo.

Được giúp đỡ thiết kế menu, lên danh sách và đào tạo pha chế các loại thức uống hoàn toàn miễn phí.

Được hỗ trợ, trả lời cách thức kiểm tra hoạt động tài chính của quán như phân bổ các chi tiêu, mua sắm nguyên/vật liệu, tiền điện, nước, chi trả lương cho các nhân viên,… để đảm bảo quán cà phê sinh hoạt một cách thức trơn tru, hiệu quả.

Mỗi thương hiệu cà phê đều mang trong mình một giá trị, sứ mệnh riêng. Có thể thấy các thương hiệu cafe Việt Nam không hề kém cạnh khi đứng cạnh các thương hiệu cà phê nước ngoài.

Tác giả

Bài viết liên quan

Trị liệu và kéo dài tuổi thọ qua huyệt túc tam lý
29/12/2021
quản trị
4 mẫu xe Ford đáng sở hữu hiện nay chỉ gần nửa tỷ đồng
17/01/2020
quản trị
Nên chọn đơn vị chuyển phát nhanh đi nước ngoài nào uy tín
28/12/2020
quản trị
Cách để biết đâu là công ty dịch vụ bảo vệ tại tphcm uy tín, chuyên nghiệp
10/03/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *