TOP 100+ mẫu giấy dán tường 3D dẫn đầu xu hướng hiện nay

Giấy dán tường 3D đã và đang trở thành xu hướng trong thiết kế và trang trí nội thất gia đình hiện nay. Qua nhiều giai đoạn, các sản phẩm giấy dán tường loại này cũng dần được cải tiến, đổi mới với nhiều ưu điểm nổi bật. Mẫu mã giấy dán tường đa dạng từ phong cách đơn giản, hiện đại đến cổ điển, sang trọng hay nhiều màu sắc sinh động. Không gian sẽ không còn đơn điệu mà càng thêm tinh tế, đẹp mắt. Cùng xem gợi ý các mẫu giấy dán tường 3D đẹp thu hút nhất hiện nay!

Contents

Giấy dán tường 3D là gì?

Giấy dán tường 3D là vật liệu được sản xuất từ công nghệ in hình dạng 3D hay còn gọi là công nghệ in 3 chiều. Thành phẩm giấy dán tường cho ra sẽ có thể nhìn được dưới 3 góc độ: chiều dài, chiều rộng và chiều sâu. Nghĩa là hình ảnh, họa tiết không chỉ ở dạng phẳng mà dường như “nổi” lên sống động như thật. 

Giấy dán tường 3D đang là xu hướng thiết kế nội thất hiện nay
Giấy dán tường 3D đang là xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

Hiện nay, các mẫu giấy dán tường in công nghệ 3D đang được sử dụng nhiều trong các công trình thiết kế nội thất, nhà ở, căn hộ hay khách sạn, resort,… 

Ưu điểm của giấy dán tường 3D

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Có thể nói, có hẳn một “kho” mẫu mã giấy dán tường với đa dạng hình ảnh, màu sắc và họa tiết độc đáo. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng hay phong cách hướng đến mà chọn mẫu giấy có hoa văn cho phù hợp. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn từ phong cách hiện đại, đơn giản đến cổ điển, hoàng gia hay màu sắc nhẹ nhàng, hòa hợp với thiên nhiên hoa cỏ. 

Giấy dán tường rất đa dạng về kiểu dáng
Giấy dán tường rất đa dạng về kiểu dáng

Mỗi sản phẩm đều mang đến cho không gian một vẻ đẹp mới lạ và thu hút. Một vài mẫu giấy dán tường in công nghệ 3D nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn như: giấy dán tường phong cảnh, tranh 3D thiên nhiên, tranh giả gỗ, sơn dầu,…

Độ bền sản phẩm cao

So với các mẫu sản phẩm thông thường, giấy dán tường 3D được đánh giá cao hơn về độ bền. Sản phẩm có thể có tuổi thọ lên đến 5 – 7 năm, nếu được giữ gìn và sử dụng trong điều kiện thuận lợi có thể lên đến 10 năm. Công nghệ in UV giấy dán tường sử dụng mực in UV hiện đại có khả năng lên màu sắc sảo, độ bền màu tốt nên sau thời gian dài sử dụng vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

Thi công dễ dàng, sử dụng ngay 

Chất liệu giấy dán tường nói chung và giấy 3D nói riêng được đánh giá thi công rất dễ dàng. Chính vì thế quá trình thi công không làm mất quá nhiều thời gian, không cần quá nhiều vật liệu hay dụng cụ và có thể sử dụng ngay sau khi thi công. Đây là giải pháp tuyệt vời trong thiết kế nội thất, mang lại vẻ đẹp mới mẻ, thú vị cho các không gian sống mà không mất nhiều thời gian hay công sức. 

Thi công giấy 3D dán tường rất nhanh chóng và dễ dàng
Thi công giấy 3D dán tường rất nhanh chóng và dễ dàng

Khả năng kháng nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh

Giấy dán tường được phủ trên bề mặt một lớp vinyl có khả năng kháng nước, chống thấm cực kỳ tốt. Vì vậy sau thời gian dài sử dụng sản phẩm có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bụi bẩn hay vết bám ở bề mặt mà không làm trầy xước hay bay màu giấy dán tường. Ngoài ra lớp bề mặt chống ẩm tốt cũng hạn chế việc hình thành nấm mốc, vi khuẩn có hại, sản phẩm vừa bền đẹp, chất lượng lại an toàn với sức khỏe người dùng. 

Giá thành phải chăng đi kèm chất lượng

“Giấy dán tường với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy chắc giá phải rất cao” – đó có lẽ là suy nghĩ chung của nhiều khách hàng. Tuy nhiên giá thành sản phẩm giấy dán tường loại này lại khá phải chăng. Hiện nay trên thị trường, các mẫu giấy 3D được chia làm nhiều phân khúc khác nhau từ giá rẻ, trung bình đến cao cấp. Mỗi phân khúc giá sẽ đáp ứng được ngân sách của nhiều khách hàng khác nhau. Do đó khách hàng không phải quá lo về chi phí thi công.

TOP mẫu giấy dán tường 3D dẫn đầu xu hướng hiện nay

Giấy dán tường 3D giả gạch

Giấy dán tường giả gạch là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình. Bề mặt sản phẩm được in họa tiết tường gạch nổi 3 chiều mang đến cho người nhìn cảm giác chân thực, sống động như thật. Không gian sẽ trở nên thật lạ mắt và độc đáo với mẫu giấy giả gạch 3D. Gợi ý là không nên dán toàn bộ không gian mà chỉ nên dán ở 1 mặt tường để tạo điểm nhấn. 

Giấy dán tường giả gạch hiện đại
Giấy dán tường giả gạch hiện đại
Mẫu giấy dán tường giả gạch độc đáo
Mẫu giấy dán tường giả gạch độc đáo
Không gian lạ mắt hơn với thiết kế giấy dán tường giả gạch
Không gian lạ mắt hơn với thiết kế giấy dán tường giả gạch

Giấy dán tường giả gỗ 3D

Tương tự mẫu giấy dán tường giả gỗ cũng được in trên bề mặt các họa tiết 3D nổi bật vân gỗ. Trang trí không gian với giấy dán tường giả gỗ mang đến vẻ đẹp gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên mà cũng không kém phần hiện đại, sang trọng. 

Giấy dán tường giả gỗ phong cách vintage
Giấy dán tường giả gỗ phong cách vintage
Không gian gần gũi với thiên nhiên nhờ mẫu giấy dán tường giả gỗ
Không gian gần gũi với thiên nhiên nhờ mẫu giấy dán tường giả gỗ

Mẫu giấy dán tường hòa hợp thiên nhiên

Đây chắc hẳn là mẫu giấy dán tường được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bởi không gian nhà phố, căn hộ chung cư thường khó có khoảng không gian cho cây cối, hoa cỏ. Thiết kế nội thất với mẫu giấy dán tường thiên nhiên, phong cảnh 3D giúp cho gia chủ như mang cả khu vườn, khu rừng vào không gian sống. Ngôi nhà càng thêm tươi mới, sinh động và thư thái. 

Mẫu giấy dán tường vườn nhiệt đới
Mẫu giấy dán tường vườn nhiệt đới
Giấy dán tường họa tiết hoa sen nổi bật, sống động
Giấy dán tường họa tiết hoa sen nổi bật, sống động
Mẫu giấy dán tường tinh tế, trang nhã với hoa cỏ
Mẫu giấy dán tường tinh tế, trang nhã với hoa cỏ

Giấy dán tường cổ điển

Phong cách cổ điển là lựa chọn trong thiết kế không gian sống của nhiều khách hàng. Và để biến hóa ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế hơn sẽ cần đến các mẫu giấy dán tường cổ điển. Đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ yêu thích phong cách cổ điển Bắc Âu, hoàng gia. 

Mua giấy dán tường 3D ở đâu chất lượng, giá tốt?

CNC Wallpaper tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giấy dán tường các loại, trong đó nổi bật là giấy dán tường 3D. Tại đây, Quý khách hàng có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã giấy dán tường với họa tiết, màu sắc, kích thước khác nhau. Đội ngũ thi công, thiết kế chuyên nghiệp cũng sẽ giúp “biến hóa” không gian sống của quý khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hay báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CNC WALLPAPER  

Địa chỉ:  Biệt thự 19 – N04A, KĐT Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Chi nhánh HCM: 52 Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 64 1988 (HN) | 0828 99 1988 (HCM)

Website: https://giaydantuongcnc.com/

Tác giả

Bài viết liên quan

Bóc tách khối lượng công trình là gì? Đây là nhiệm vụ của ai?
21/12/2021
quản trị
Có nên mua sàn gỗ fortune aqua hiện nay không? |Zhome uy tín, chất lượng
03/06/2021
quản trị
Shophouse là gì? Những điều cần biết về shophouse?
13/07/2022
quản trị
Mẫu nhà chữ L độc đáo
13/07/2022
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *