Báo giá hộp đèn siêu mỏng tại TPHCM cập nhật mới nhất

Làm hộp đèn siêu mỏng giá tiền khá rẻ ngày nay đang nhận được sự quan tâm hoàn toàn lớn từ người dùng. Bằng xu hướng ứng dụng những loại đèn này trong các lĩnh vực quảng bá thương hiệu đang rất lớn mạnh cho nên việc tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy cực kỳ quan trọng. Những chiếc hộp đèn siêu mỏng đang được dùng phổ biến để quảng cáo thương hiệu cho các công ty. Thiết kế nhỏ gọn, hình ảnh và màu sắc thật bắt mắt, thu hút được người xem. Bởi thế, các chủ công ty cũng quan tâm vấn đề về mức giá hộp đèn siêu mỏng này.

Contents

Đặc điểm nổi trội của hộp đèn siêu mỏng

  • Có khả năng phát sáng cao, siêu mỏng chỉ từ 8 – 20 mm dễ lắp đặt.
  • Kích thước của biển siêu mỏng và cực kỳ nhẹ. Mỗi tấm biển quảng cáo tranh điện mica chỉ dày khoảng 10mm đến 15mm. Thiết kế cực kỳ đẹp, bắt mắt trông giống như 1 bức tranh treo tường. Vừa để tiếp thị vừa làm khung tranh trang hoàng đẹp mắt.
  • Dễ tháo lắp, có thể đổi thay được nội dung. Dễ dàng cho việc sửa chữa bảo hành và thay thế khi biển gặp sự cố
  • Tính thẩm mỹ cao, hình ảnh của hộp đèn siêu mỏng vô cùng sắc nét, chân thực tới từng chi tiết. Độc đáo có thể cho ánh xuyên qua làm cho biển luôn luôn rực rỡ, cuốn hút và nổi bật giữa các loại biển quảng cáo khác.
  • Tiết kiệm năng lượng hơn, sử dụng điện năng ít hơn rất nhiều so với biển quảng cáo thông thường. Dùng nguồn điện 12v với công suất tiêu thụ cực thấp chỉ với 18wh cho một mét vuông biển. Tiết kiệm hơn lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Nguồn điện ra nhỏ nên vô cùng tin cậy khi sử dụng .
  • Tranh điện mica có độ bền rất tốt, tuổi thọ cao, tuổi thọ của bóng đèn led gắn trong biển vô cùng cao có thể đạt mức từ 50.000 tới 10.0000 giờ thắp sáng liên tục. Nhiệt lượng tỏa ra môi trường không cao nên biển rất bền, vô cùng tin cậy và không có bị chập cháy.
Hộp đèn led siêu mỏng đẹp nhất hiện nay
Hộp đèn led siêu mỏng đẹp nhất hiện nay

Báo giá tiền thiết kế thi công hộp đèn siêu mỏng

Hộp đèn siêu mỏng có các định dạng, quy phương pháp khác nhau và cũng tùy thuộc tranh điện của một số kích thước mà sẽ có các giá tiền khác nhau. Để nhận được giá thành hộp đèn siêu mỏng tốt nhất và xác thực nhất, bạn nên liên lạc trực tiếp hotline để nhận báo mức giá hộp đèn siêu mỏng với giá cả cực khuyến mại nhé!

Lựa chọn Vật liệu CNC – đơn vị chuyên làm hộp đèn siêu mỏng đẹp giá rẻ

Vật liệu CNC tự tin với khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị. Ứng dụng về công nghệ hiện đại trong sản xuất, đảm bảo về chất lượng cho từng sản phẩm. Mang đến quý khách biện pháp quảng cáo chất lượng cùng sự ưng ý cao.

Uy tín đặt lên hàng hóa đầu gửi lên từng sản phẩm hộp đèn siêu mỏng đẹp, mức giá khá rẻ

Cam kết dùng vật liệu chất lượng với mức giá hợp lý. Từng sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc bàn giao tới tay người tiêu dùng . Đảm bảo về sản phẩm, bảng hiệu đẹp mắt, có tuổi thọ lâu dài. Chính vì vậy, Vật liệu CNC luôn luôn được khách hàng tin tưởng và trao gửi gắm niềm tin.

Các loại biển hộp đèn led siêu mỏng khác nhau
Các loại biển hộp đèn led siêu mỏng khác nhau

Kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trong lĩnh vực quảng cáo

Vật liệu CNC là doanh nghiệp chuyên thi công, làm bảng hiệu uy tín suốt rất nhiều năm qua. Ở nơi miền nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Chúng tôi đã, đang và cam kết tiếp tục cung cấp đa dạng về các loại bảng hiệu đẹp mắt và chất lượng đến bạn.

Luôn quan tâm thời giờ thi công gọn lẹ và mau chóng luôn luôn đạt tiến độ

Vật liệu CNC là nhà sản xuất, làm biển hiệu chi phí tương đối rẻ. Chúng tôi kiểm tra được tiến độ, đảm bảo thời giờ thực hiện đúng như trong hợp đồng. Việc bàn giao chưa từng xảy ra tình trạng trễ hạn khiến người tiêu dùng phiền lòng. Không kéo dài thời giờ sản xuất để tránh tác động tới việc buôn bán của quý khách .

Thời gian bảo hành sản phẩm nhôm hộp đèn siêu mỏng đẹp, giá tiền khá rẻ lên đến 12 tháng

Mỗi sản phẩm Vật liệu CNC chế tạo đều được bảo hành ít nhất 12 tháng. Nếu như có bất kỳ vấn đề nào, trong công đoạn dùng, đội ngũ nhân viên nhanh chóng hỗ trợ và khắc phục.

Hộp đèn nắp hít siêu mỏng đầy ấn tượng
Hộp đèn nắp hít siêu mỏng đầy ấn tượng

Luôn là đơn vị với chi phí hợp lý

Vì là xưởng chế tạo trực tiếp và không có qua trung gian. Nên mức giá không quá cao hơn so với thị trường là điều dễ dàng hiểu.

Những loại bảng hiệu được thi công ở Vật liệu CNC

Vật liệu CNC cung cấp đa dạng những dòng bảng hiệu nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng như:

  • Làm bảng hiệu theo đề nghị
  • Thiết kế thi công hộp đèn
  • Làm bảng hiệu mica
  • Gia công chữ inox
  • Làm chữ nổi tòa nhà
  • Biển quảng cáo tòa nhà
  • Bảng hiệu Alu
  • Bảng hiệu phòng ban doanh nghiệp

Tạm kết

Với kinh nghiệm trong nghề làm bảng hiệu quảng cáo Vật liệu CNC sẽ làm hài lòng quý người dùng. Vật liệu CNC hứa hẹn thi công giá rẻ hộp đèn led siêu mỏng đẹp thật sự tạo ấn tượng, lôi kéo quý khách ghé thăm cửa hàng bạn ngay.

Hiện nay có khá nhiều đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo, do vậy bạn cần phải chọn 1 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín. Vật liệu CNC – tự tin có nhiều năm kinh nghiệm, có năng lực và uy tín. Giúp bạn thiết kế một bảng hiệu phù hợp nhất với điều kiện, mục đích, ngành buôn bán, kinh doanh của bạn! Các bạn cũng có thể tham khảo thêm tại vatlieucnc.com.

CHI NHÁNH PHÍA NAM

CNC TPHCM

Điện thoại:  0828 99 1988

Email: cnc.ketnoi@gmail.com

Địa chỉ : Số 52 Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

CHI NHÁNH MIỀN BẮC

CNC HANOI

Điện thoại: 0963 64 1988

Email: cnc.ketnoi@gmail.com

Địa chỉ: Biệt thự 19 – N04A, KĐT Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tác giả

Bài viết liên quan

Sơn Epoxy có mấy loại trên thị trường hiện nay?
25/11/2020
quản trị
Khóa cửa thông minh có tốt không?
24/06/2022
quản trị
Ưu điểm của khớp nối mềm mặt bích cao su inox
02/06/2022
quản trị
Các mẫu decal hoa mai dán kính hot nhất mùa Tết 2022
30/12/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *