Các mẫu trần thạch cao phòng bé gái siêu dễ thương

Trần thạch cao phòng bé gái là một trong các cách trang trí phòng ngủ mà các phụ huynh ưu tiên lựa chọn. Kết hợp cùng với hệ thống đèn ánh sáng làm cho căn phòng thêm lung linh hơn nhiều.

trần thạch cao phòng bé gái

Việc sử dụng trần thạch cao để trang trí phù hợp với thiết kế phòng ngủ bé gái sẽ cực kỳ sinh động. Vừa đẹp lại giúp cho các bé có sự phát triển trí óc nữa đấy. Hãy cùng với chúng tôi: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ VIỆT tìm hiểu các mẫu trần thạch cao phòng bé gái siêu dễ thương, đẹp và tinh tế ở bên dưới đây nhé.

Contents

Các mẫu trần thạch cao phòng bé gái siêu dễ thương

Vì đối tượng hướng đến là các bé gái nên chúng tôi ưu tiên các gam màu nữ tính như là hồng, đỏ để thích hợp với giới tính cũng như sở thích của bé. Các ba mẹ có thể tham khảo để có thể lựa chọn phù hợp với con em của mình nhé.

Xem ngay báo giá: vách thạch cao giá rẻ

Trần trạch cao phòng bé gái hình trái tim

Gam màu tím mộng mơ khá phù hợp với phòng ngủ của bé gái. Kết hợp với các mảng miếng hình thạch cao hình trái tim siêu cute dễ thương sẽ khiến cho phòng ngủ bé gái trở thêm lung linh.

Trần trạch cao phòng bé gái hình trái tim

Đi kèm với đó là hệ thống đồ nội thất cùng với rèm cửa có màu tương ứng. Cha mẹ cần thiết kế thêm để đảm bảo chiếu sáng đủ trong căn phòng.

Trần thạch cao phòng bé gái chủ đề thiên nhiên

Là một trong những giải pháp giúp phòng con gái tràn đầy yếu tố thiên nhiên. Mang cây cỏ, thiên nhiên tươi mát vào phòng của bé. Giúp trẻ gần gũi với thiên nhiên và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của các bé gái. Tham khảo ngay ở ví dụ sau:

Gam màu chủ đạo vẫn là màu hồng tinh tế. Hình ảnh của trần thạch cao là con thỏ với những trái cà rốt nhỏ nhưng rất đẹp. Được trang trí bằng những bóng đèn, như những giọt sương mai. Không chỉ vậy, những trái cà rốt tương tự cũng được thiết kế trên tường để tăng vẻ đẹp cho căn phòng.

Tham khảo thêm: Trần thạch cao phòng ngủ trẻ em mới nhất

Trần thạch cao phòng bé gái chủ đề thiên nhiên

Một ý tưởng khác là sử dụng một ý tưởng tương tự để xử lý trần phòng ngủ bằng thạch cao. Mang thiên nhiên vào phòng ngủ. Những người thợ thủ công đã khéo léo kết hợp những chiếc lá để làm giá sách và giá sách thông minh. Trên đây là mẫu trần thạch cao hình bông hoa vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Đây có thể là căn phòng dành cho những cô gái trẻ.

Hoặc nếu bạn muốn trang trí  phòng đơn giản kết hợp với giường tầng dành cho 2 người thì đây là một ví dụ điển hình. Chiếc giường trông hơi phản cảm nếu nó không có  điểm nhấn cụ thể. Quá nhiều màu. Căn phòng bối rối. Đặc biệt là về hình thức thì không được đảm bảo. Nhưng thiết kế trần thạch cao thanh thoát với biểu tượng 2 cây dừa xinh xắn cũng  là một gợi ý hay cho các bậc phụ huynh.

Trần thạch cao phòng ngủ bé gái hình con bướm

Ý tưởng táo bạo từ những người thợ thạch cao. Lấy biểu tượng con bướm ở trung tâm phòng làm ví dụ. Phát huy tối đa khả năng sáng tạo của trẻ. Tuy nhiên, nhược điểm chính là màu xanh quá đậm. Hình ảnh con bướm được sơn màu nâu vàng cũng không hợp lý. Bạn có thể chọn màu sáng hơn để tăng thêm vẻ đẹp.

Trần thạch cao phòng ngủ bé gái hình con bướm

Trần thạch cao mái thái

Nếu bé nhà bạn thích những nhân vật hoạt hình như phim Cô bé ma thuật hay Elsa thì có thể lựa chọn mẫu trần thạch cao này. Với biểu tượng vương miện và hình ảnh công chúa huyền diệu thực sự sẽ khiến bé ngây ngất. Tuy nhiên, bố mẹ nên thay đổi màu cam sang một gam màu nhẹ nhàng khác để tạo nên sự dịu dàng từ màu sắc cho phòng ngủ của bé gái.

Trên đây là các mẫu trần thạch cao phòng bé gái siêu đẹp và sang trọng. Phù hơp cho từng độ tuổi phát triển của bé gái với những hình khối nhẹ nhàng, gần gũi. Đem lại cho bé iu những giấc ngủ sâu đồng thời thức đẩy phát triển về trí não và tư duy logic của con nhỏ.

Tác giả

Bài viết liên quan

Lợi ích uống nước mỗi ngày, uống nước sao cho đúng và đủ
15/12/2023
Đông Chí
Máy tính bàn hay laptop phù hợp cho văn phòng hơn
17/10/2019
quản trị
Wifi Marketing là gì ? Tầm quan trọng của Wifi Marketing trong cuộc sống hiện nay
24/04/2020
quản trị
Insight là gì? Những lợi ích bất ngờ mà insight mang đến là gì?
27/04/2020
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *