Niềng răng cần thơ là gì? Đối tượng nào nên niềng răng?

Niềng răng Cần Thơ là biện pháp chỉnh nha tốt với giá cả phải chăng. Đặc biệt, phương pháp này có thể giúp bạn tạo hình lại xương hàm, mang đến sự thay đổi lớn cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn với hàm răng đều đặn.

Contents

Niềng răng là gì?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các thiết bị dùng trong chỉnh nha để nắn và giữ răng, cải thiện sức khỏe răng miệng. Niềng răng giúp cải thiện tính thẩm mỹ và giúp thu hẹp khoảng cách. Niềng răng thường được sử dụng kết hợp với các khí cụ chỉnh nha khác để giúp mở rộng vòm miệng hoặc cung hàm, giúp tạo hình răng và cung hàm.

Niềng răng Cần Thơ
Niềng răng Cần Thơ

Đối tượng nào nên niềng răng?

Tác dụng của niềng răng có thể nhận thấy ở các nhóm tuổi sau:

Người từ 10-18 tuổi: Xương hàm chính đang trong quá trình phát triển, cấu trúc xương hàm tương đối mềm nên việc tạo hình răng trở nên dễ dàng hơn và đạt kết quả nhanh hơn. Trung niên Thanh thiếu niên trở lên: Thời gian chỉnh nha bằng mắc cài sẽ lâu hơn, đồng thời phải đeo mắc cài vào hàm mới đạt hiệu quả tốt.

Nếu nằm trong độ tuổi phù hợp và đáp ứng một số yêu cầu nhất định, những người sau đây có thể được cân nhắc để niềng răng:

Khớp cắn không đúng: răng trên chìa ra ngoài nhiều hơn răng dưới, do đó răng chìa ra phía trước, khớp cắn sâu, hoặc ngược lại, răng dưới chìa ra ngoài nhiều hơn răng trên dẫn đến răng khấp khểnh, khớp cắn ngược. Thật khó coi, ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai, thậm chí nếu đưa hàm ra phía trước quá nhiều dẫn đến môi không thể khép lại được. Răng bẩn, khấp khểnh hoặc quá gần nhau: Răng bị gãy, vị trí mọc lệch lạc, không chính xác làm ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và khó đánh răng. Răng thưa, có khoảng trống đáng kể giữa các răng: tuy tình trạng này không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, nhưng khó coi, đặc biệt là ở răng cửa.

Niềng răng Cần Thơ dây thép
Niềng răng Cần Thơ dây thép

Quy trình niềng răng ở Nha Khoa Miền Tây

Niềng răng là một phương pháp công nghệ cao nên việc tuân thủ các quy định của nha khoa là rất cần thiết. Dưới đây là quy trình lắp niềng răng của Nha Khoa Miền Tây mà bạn có thể chắc chắn.

Thăm khám và tư vấn lâm sàng: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá tình trạng răng của bạn, có thực sự phù hợp để niềng răng hay không. Bởi trong một số trường hợp không nên niềng răng như mất quá nhiều răng, răng hàm yếu, răng bị viêm nha chu, răng lung lay,… Chụp CT, chụp sọ mặt nghiêng và chụp dấu răng: để kiểm tra cấu trúc và tình trạng Tình trạng xương hàm của bạn. Sử dụng phần mềm chỉnh nha để phân tích và đánh giá tình trạng của bạn: dựa trên kết quả đạt được ở bước trước, bác sĩ sẽ phân tích và đánh giá, nhằm đưa ra những khuyến nghị chính xác hơn về tình trạng khoang miệng của bạn, ưu nhược điểm của từng phương pháp chỉnh nha phù hợp với bạn. Đưa ra phương án, phương pháp, thời điểm và chi phí niềng răng phù hợp với bạn: tại đây bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn liệu trình điều trị niềng răng và chi phí cần thanh toán, nếu bạn đồng ý thì tiến hành điều trị. Phòng khám nha khoa sẽ tiến hành niềng răng cho bạn và hẹn bạn đến khám định kỳ sau khoảng 1 – 2 tháng. Thời gian điều trị có thể kéo dài 2 năm hoặc 3 năm. Sau thời gian này, mắc cài sẽ được tháo ra và gắn mắc cài.

Niềng răng Cần Thơ mắc cài
Niềng răng Cần Thơ mắc cài

Nha khoa niềng răng Cần Thơ uy tín, chất lượng

Đến với chúng tôi, khách hàng được khám và điều trị các dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhờ tổ hợp trang thiết bị hiện đại và công nghệ, thiết bị chuyên dụng tiên tiến. Đây cũng là lý do khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Nha Khoa Miền Tây.

Hơn nữa, bằng việc không ngừng cập nhật và ứng dụng những thành tựu y học nổi bật của thế giới vào quá trình khám chữa bệnh, Nha Khoa Cần Thơ tự hào mang đến cho bệnh nhân nụ cười rạng rỡ, hàm răng khỏe đẹp nhất hàng nghìn khách hàng. Vì vậy, nếu bạn có tình trạng răng khấp khểnh, không đều hay khấp khểnh thì chỉ cần đến chi nhánh niềng răng tại Cần Thơ của chúng tôi, bác sĩ sẽ nhanh chóng lên phương án chỉnh nha phù hợp nhất.

Tác giả

Bài viết liên quan

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ của công ty bảo vệ
26/01/2021
quản trị
Túi chườm nóng lạnh? Top 10 túi chườm nóng lạnh tốt nhất
20/11/2023
Đông Chí
Ăn dặm tự chỉ huy (BLW) là gì? Những lưu ý khi cho trẻ ăn dặm
27/10/2020
quản trị
Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây sạch sẽ, nhanh chóng nhất
30/11/2023
Đông Chí

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *