Làm thế nào để chọn được công ty dịch thuật uy tín?

Hiện nay, nhu cầu dịch thuật ngày càng tăng cao và đòi hỏi phức tạp hơn. Để những văn bản dịch thuật được chính xác và chuyên nghiệp thì cần phải tìm được những công ty dịch thuật uy tín. Trong ngành dịch vụ dịch thuật hiện nay đang có rất nhiều công ty hoạt động và cạnh tranh với nhau. Vậy làm thế nào để chọn được công ty dịch thuật uy tín và chất lượng, cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Contents

Những tiêu chí để chọn công ty dịch thuật uy tín

Có giấy phép kinh doanh do nhà nước cấp

Trên thị trường hỗn loạn như hiện nay, bên cạnh những công ty dịch thuật hoạt động hợp pháp thì hiện nay có rất nhiều những cơ sở dịch thuật chui, không có giấy phép kinh doanh. Chọn một công ty dịch thuật có đăng ký giấy phép kinh doanh là tiêu chí quan trọng đầu tiên để tìm công ty dịch thuật uy tín. Tránh tìm đến những cơ sở dịch thuật chui giá rẻ, vì họ không đáng tin tưởng về chất lượng cũng như tồn tại  nguy cơ lừa đảo khách hàng.

Chất lượng bản dịch tốt và chuyên nghiệp

Tiêu chí thứ 2 để chọn công ty dịch thuật uy tín đó là những bản dịch chất lượng, chuyên nghiệp, đạt yêu cầu khách hàng. Bạn có thể tham khảo những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại công ty đó và đánh giá. Hoặc cũng có thể nhờ người quen, bạn bè giới thiệu những dịch vụ dịch thuật mà họ đã từ sử dụng và hài lòng.

Cung cấp đa dạng dịch vụ dịch thuật

Một công ty dịch thuật chuyên nghiệp cần phải cung cấp đa dạng các dịch vụ dịch thuật với nhiều hình thức như dịch tháp tùng, dịch đuổi, dịch đồng thời, dịch hội thảo,… và với nhiều dạng tài liệu khác nhau như sách, giấy tờ, website… Ngoài ra công ty còn phải cung cấp dịch thuật với nhiều thứ tiếng thông dụng trên thế giới, am hiểu và dịch được các văn kiện, tài liệu trong nhiều ngành nghề khác nhau như kinh tế, kỹ thuật, công nghệ, y học,…

Công ty dịch thuật uy tín cung cấp đa dạng các loại hình dịch thuật với nhiều ngôn ngữ khác nhau
Công ty dịch thuật uy tín cung cấp đa dạng loại hình dịch thuật với nhiều ngôn ngữ khác nhau

Giá cả phù hợp với chất lượng

Ngoài việc cung cấp đa dạng những loại hình dịch thuật thì giá cả hợp lý cũng là yếu tố để đánh giá một công ty dịch thuật uy tín. Những công ty có lượng khách hàng nhiều và ổn định sẽ cung cấp dịch vụ với giá cả phù hợp với chất lượng của bản dịch. Ngoài ra, những công ty dịch thuật lớn thường có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ ân cần

Để có được những bản dịch chất lượng và chuyên nghiệp thì những công ty dịch thuật đó cần phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp những trường đại học chuyên ngành ngoại ngữ,… Bên cạnh đó, thái độ của những nhân viên chăm sóc khách hàng rất quan trọng. Những công ty dịch thuật chuyên nghiệp luôn có nhân viên ân cần, tận tâm với khách hàng, sẵn sàng tư vấn và lắng nghe những góp ý của khách hàng.

Bảo mật thông tin, tài liệu của khách hàng

Bên cạnh những yêu cầu về chất lượng và giá cả, bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố bảo mật thông tin và tài liệu của khách hàng. Khi dịch thuật những văn kiện quan trọng, mang tính chất nội bộ, cần có sự cam kết bảo mật từ phía công ty dịch thuật. Khi chọn công ty dịch thuật uy tín để dịch những tài liệu nội bộ cần bảo mật bạn nhớ đừng bỏ qua yếu tố này nhé.

Chọn công ty dịch thuật uy tín để bảo mật những tài liệu quan trọng
Chọn công ty dịch thuật uy tín để bảo mật những tài liệu quan trọng

Công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM

Trên địa bàn TPHCM, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật, nếu bạn còn đang băn khoăn không phía công ty nào uy tín thì hãy đến với công ty dịch thuật Khai Trí. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên dịch thuật chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, làm hài lòng mọi khách hàng. Khai Trí không ngừng cố gắng và trau dồi để đem lại cho khách hàng những bản dịch chất lượng nhất trong đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực và khía cạnh khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu dịch thuật hãy liên hệ với Khải Trí theo thông tin ngay bên dưới nhé.

 

Thông tin liên hệ

  • Văn phòng giao dịch: Park 4, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Sđt: 028 62793312
  • Email: sales@khaitrico.com
  • Website: http://khaitrico.com

Tác giả

Bài viết liên quan

Gợi Ý Mẫu Vẽ Tranh Tường Đẹp Theo Từng Địa Điểm
09/11/2021
quản trị
Bàn thờ đẹp cho các hộ gia đình năm 2021
07/10/2021
quản trị
Biển chức danh để bàn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay
07/12/2021
quản trị
Bạn đã biết cách bảo quản và sử dụng đèn trang trí hiện nay chưa?
23/02/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *