5 cách phối đồ với áo vest nữ đẹp nhất vừa đi làm vừa đi chơi

Phụ nữ luôn muốn mình đẹp nhất trong mắt của người khác, chính vì thế đối với đa số phụ nữ hiện nay họ cho rằng trang phục là thứ không thể thiếu để làm nổi bật lên hình ảnh cũng như cá tính của mình, vì thế trang phục là yếu tố hàng đầu làm cho chị em luôn chú trọng tới ngay cả khi đi làm hay đi chơi.

Phối áo vest với len
Phối áo vest với len

Mỗi khi nhắc đến vest, người ta lại nghĩ ngay đến loại trang phục “cứng nhắc” và “già dặn” nhưng ít ai nghĩ rằng những chiếc áo thiếu tinh tế kia lại trở thành một vũ khí lợi hại cho vẻ đẹp người phụ nữ khi biết phối đồ đúng cách. Vậy hãy cùng Titishop tìm hiểu một số cách phối đồ với áo vest đẹp và chuyên nghiệp nhất nhé!

Contents

5 cách phối đồ với vest “cực chất” cho chị em phụ nữ

1. Phối áo vest với áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi dường như là chiếc áo cơ bản nhất trong mọi tủ đồ của mọi người, kể cả đàn ông hay phụ nữ. và nếu đang cần một phong cách hoàn chỉnh cho chiếc áo vest của mình thì đừng ngừng ngại dùng áo sơ mi mà phối với vest nữ nhé! Mọi thứ sẽ làm nên sự hoàn hảo nhất khi bạn phối 2 trang phục này đấy!

Phối đồ công sở đẹp với vest và sơ mi
Phối đồ công sở đẹp với vest và sơ mi

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và vest nữ sẽ tạo nên set đồ không thể nào thanh lịch và chuyên nghiệp hơn vô cùng phù hợp cho cả không gian công sở hay những chuyến du lịch, vui chơi thoải mái nhất.

Phối áo vest nữ đồng phục công sở với áo sơ mi bạn cũng cần một chiếc quần phù hợp, thêm một chiếc quần suông hay một chân váy đẹp chẳng hạn như: váy xòe hay váy suông hay thậm chí là váy ôm cũng tạo nên sự độc đáo của bộ trang phục bạn đang sở hữu.

2. Phối vest với áo len

Có thể phong cách áo vest với len không thường phổ biến ở Việt Nam nhưng lại vô cùng phổ biến ở Hàn Quốc và đến thời điểm này thì bạn có thể thừa nhận rằng “phong cách người Hàn Quốc” dường như đang là xu hướng hiện nay tại đất nước chúng ta và việc phối áo len với vest nữ cũng không phải ngoại lệ.

Phối áo vest với len
Phối áo vest với len

Bạn nên lựa chọn những chiếc áo len có màu sắc sáng như màu trắng để có thể kết hợp dễ dàng hơn, về loại áo len thì áo len có cổ hay cổ lọ đều thích hợp chúng tạo nên sự dày dặn và giữ ấm cho cơ thể tốt hơn vào những ngày đông lạnh. Trong không gian công sở, chiếc áo len phối vest cũng là một điểm nhấn không thể nào bỏ qua, bạn có thể diện chúng ở bất cứ địa điểm nào như cơ quan, hội nghị, trường học, … hãy thử kết hợp như vậy nhé!

3. Phối vest nữ với chân váy ngắn

Một trong những cách phối đồ hot nhất năm nay cho các cô nàng chính là kiểu phối vest và chân váy dài, sự kết hợp giữa 2 items này tạo nên một set đồ vô cùng ấn tượng, trẻ trung khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Phối vest nữ với chân váy dài
Phối vest nữ với chân váy dài

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng khi bạn phối vest với váy dài đó là màu sắc, chỉ có thể lựa chọn những thiết kế có màu sắc tone sur tone mà thôi và đó là lời khuyên của chúng tôi. Khi diện bộ trang phục này, hãy cứ thoải mái đến những nơi đông người vì bạn là một “nhân tố” đẹp nhất ở đấy phải không nè?

4. Phối vest với chân váy ngắn

Khác biệt với các mẫu váy dài thướt tha thì váy ngắn sẽ là 1 item tạo nên sự đột phá trong các ăn mặc, một set đồ cùng váy ngắn lại vô cùng dịu dàng và thanh lịch, không những thế chúng lại rất trẻ trung và năng động. Vest và váy ngắn lại là cơ hội để bạn che đi những khuyết điểm cực kỳ tuyệt vời, nếu bạn không quá cao thì khi diện bộ trang phục này thì có thể sẽ khiến ngược khác phải ngợi khen đấy.

Phối vest nữ với chân váy ngắn
Phối vest nữ với chân váy ngắn

5. Vest nữ với đầm dài

Đầm dài suông khi khoác chiếc áo vest sẽ tạo nên một form dáng cực kỳ tuyệt vời, cách mix đồ này tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho các cô gái, đặc biệt nếu như bạn đang diện đầm ôm thì việc có một chiếc áo vest sẽ mang đến nét đẹp quý phái cho người phụ nữ.

Đầm dài khoác vest trẻ trung
Đầm dài khoác vest trẻ trung

Trên đây là 5 cách phối đồ vô cùng bắt mắt và phù hợp khi đi chơi hay đi làm. Hãy tự tin thể hiện bản thân với những chiếc áo vest nhé! Chúc bạn tìm được một phong cách thời trang phù hợp nhất với mình thông qua chiếc áo vest nữ.

Xem thêm: Học cách mặc áo vest cực chuẩn của các sao nam Hollywood

Tác giả

Bài viết liên quan

Tính năng và ứng dụng của máy cân mực laser
19/01/2021
quản trị
Nghệ thuật khôn khéo dân công sở tặng quà cho sếp không phô
08/01/2020
quản trị
Nước mắm nhĩ Phú Quốc vị ngon đượm tình người
02/01/2020
quản trị
Kĩ thuật huấn luyện chó Malinois đơn giản tại nhà | Sài Gòn DTC
24/03/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *