Tuyển dụng lao động gần tphcm – Cơ hội việc làm hấp dẫn tại KCN Long Hậu

Hiện nay, không ít người lựa chọn làm việc tại các khu công nghiệp (KCN) bởi những những những ưu điểm cũng như tiện lợi mà công việc ở đây mang lại. Không là một ngoại lệ, KCN Long Hậu hiện tại cũng đang tuyển dụng lao động và đã thu hút được không ít ứng viên nhờ vào các chính sách phúc lợi hấp dẫn khi làm việc tại đây.

Để hiểu rõ hơn về tuyển dụng lao động KCN Long Hậu, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về cơ hội việc làm, môi trường làm việc và chính sách phúc lợi.

Contents

Về KCN Long Hậu

Với tổng diện tích quy hoạch gần 500 ha, Công ty cổ phần Long Hậu từ năm 2006 đã bắt đầu tiến hành đầu tư xây dựng khu công nghiệp Long Hậu theo từng giai đoạn. Cụ thể, KCN được xây dựng theo 3 giai đoạn:

  • Năm 2006, KCN Long Hậu quy mô 137,02 ha
  • Năm 2009, KCN Long Hậu mở rộng quy mô lên 108,48 ha và Khu dân cư – Tái định cư xã Long Hậu quy mô 55 ha
  • Hiện tại, KCN Long Hậu 3 – giai đoạn một quy mô 123,98 ha.

Ưu điểm của KCN Long Hậu

  • Nằm trên trục đường giao thông tuyến đường bộ và con đường cao tốc
  • Gần hệ thống cảng biển quốc tế
  • Tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong việc di chuyển, kết nối với trung tâm TPHCM.

Khu công nghiệp Long Hậu Khu công nghiệp Long Hậu

Cơ hội việc làm hấp dẫn đến từ các KCN Long Hậu

KCN Long Hậu hiện nay đang là lựa chọn ưu tiên của không ít các công ty nước ngoài cũng như trong nước khi có nhu cầu đặt văn phòng, nhà máy tại gần trung trâm TPHCM. Với mục đích mở rộng sản xuất tại các KCN, các nhà đầu tư sẽ sẵn sàng chuyển giao những công nghệ tiên tiến nhất từ công ty mẹ và đầu tư các hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại để quá trình hoạt động sản xuất được diễn ra tốt nhất.

Làm việc tại các nhà máy KCN Long Hậu, người lao động sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm đáng quý bởi có cơ hội được tiếp cận nền khoa học kỹ thuật tiên tiến đến từ các quốc gia phát triển.

Cơ hội việc làm hấp dẫn ở tại KCN Long Hậu Cơ hội việc làm hấp dẫn ở tại KCN Long Hậu

Bên cạnh đó,

Tác phong làm việc chuyên nghiệp là điều bắt buộc phải được thực hiện khi làm việc trong các công ty sản xuất nước ngoài. Với xuất phát điểm là một quốc gia nông nghiệp, tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp thường được xem là một điểm yếu ở người lao động Việt.

Vì thế, làm việc tại các công ty nước ngoài ở KCN Long Hậu sẽ giúp bạn có được một môi trường làm việc thật chuyên nghiệp để rèn luyện và trau dồi bản thân nhiều hơn. Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân sự để vận hành hiệu quả quá trình hoạt động sản xuất của các công ty tại KCN Long Hậu là rất lớn.

Do đó, đây chính là cơ hội cho những ứng viên mong muốn có được một công việc mà mình vừa yêu thích và vừa có thể trau dồi thêm nhiều kỹ năng quan trọng cho bản thân.

>>> Click vào link để đến mô tả tuyển dụng lao động tại Long Hậu: https://longhau.com.vn/truyen-thong/tin-tuc-su-kien/tuyen-dung-lao-dong-kcn-long-hau

Môi trường làm việc tại KCN Long Hậu

Để đạt được mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp, Công ty CP Long Hậu đã tiến hành và xây dựng thành công những chính sách về phát triển con người, quản lý doanh nghiệp và đồng thời áp dụng các hệ thộng quản lý tiên tiến.

Bên cạnh đó, môi trường làm việc tại đây luôn được đánh giá cao khi nhận được các giải thưởng vinh dự. Một yếu tố khác rất được Long Hậu quan tâm chính là sự hài lòng trong công việc của công nhân viên khi làm việc tại đây.

Chính bởi đã nhận ra yếu tố quan trọng này từ lâu, Công ty CP Long Hậu đã thiết kế và xây dựng những tiện ích đa dạng như thang máy, hệ thống PCCC, nhà để xe,… cho người lao động tại đây.

Chính sách phúc lợi hấp dẫn

Các chính sách phúc lợi hấp dẫn khi làm việc tại KCN Long Hậu:

  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn
  • ESOP: mua cổ phiếu ESOP của công ty với mức giá hấp khi là nhân viên làm việc lâu năm hoặc có đóng góp cho công ty
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội thăng tiến cao cũng như được tiếp vận và tham gia vào các dự án lớn của công ty và những công ty thành viên khác.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe tốt với đầy đủ các loại bảo hiểm.
  • Được tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước
  • Cơ hội được hỏi hỏi, trau dồi, tích lũy kinh nghiệm và phát triển tốt trong môi trường làm việc với tác phong chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty CP Long Hậu

Website: https://longhau.com.vn/

Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Điện thoại: (028) 3937 5599 – (+84) 906 938 599

Xem thêm: Long Hậu cho thuê nhà xưởng gần TP Đà Nẵng

Tác giả

Bài viết liên quan

Tại sao nên chọn mua laptop cũ dell
08/04/2019
quản trị
Cách xử lý hóa đơn điện tử viết sai chi tiết nhất năm 2021
11/01/2021
quản trị
Mua quà gì tặng sếp nữ?
26/08/2019
quản trị
Tháng cô hồn có nên mua đất hay không? Có ảnh hưởng gì không?
29/03/2022
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *