Bảo vệ bệnh viện chuyên nghiệp có quan trọng không?

Bệnh viện có cầu đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hay không? Bệnh viện là một nơi công cộng có đông người. Vì vậy, việc xây dựng một lực lượng bảo vệ bệnh viện là quan trọng. Vậy Bảo vệ bệnh viện chuyên nghiệp có quan trọng không?

Contents

Vì sao cần xây dựng đội ngũ bảo vệ bệnh viện chuyên nghiệp?

Bệnh viện chứa nhiều tài sản có giá trị

Các vật dụng được sử dụng trong bệnh viện thường có giá trị cao. Ngoại trừ các thiết bị y tế lớn, đa phần các thiết bị tại bệnh viện đều nhỏ gọn. Vì vậy, nó rất dễ dàng tháo gỡ và cất dấu.

Nguy cơ mất trộm tài sản của bệnh nhân và người nhà

Nguy cơ mất trộm tài sản của bệnh nhân và người nhà Kẻ gian trộm cắp tài sản trong bệnh viện

Bệnh viện tập trung rất nhiều bệnh nhân và người nhân đến khám và chữa bệnh. Họ thường mang theo nhiều tiền mặt và nhiều vật dụng có giá trị. Đây là mục tiêu của nhiều đối tượng. Chúng giả danh là bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân để trộm cắp tài sản.

Việc này gây hoang mang lo lắng và mất trật tự an ninh. Tuy nhiên, mỗi ngày có rất nhiều lượt người ra vào bệnh viện như: bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, người thăm nuôi, đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ,… Chính vì vậy việc kiểm soát và phát hiện đối tượng kẻ gian là rất khó khăn.

Tình trạng hành hung bác sĩ và cán bộ y tế

Tình trạng hành hung bác sĩ và cán bộ y tế Người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ và nhân viên bệnh viện

Vì sao cần Bảo vệ bệnh viện chuyên nghiệp? Bởi, những năm gần đây, báo chí thường đưa tin về các vụ hành hung bác sĩ, cán bộ y tế. Do không kiểm soát được cảm xúc, nhiều người nhà bệnh nhân đã đập phá và hành hung các bác sĩ.

Bệnh nhân và người nhà bị hành hung

Bên cạnh việc bác sĩ, thì bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cũng là đối tượng bị nhắm đến. Điều này thường xuất phát từ các ân oán cá nhân. Gần đây ghi nhận rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị hành hung tại bệnh viện, ngay cả khi đang cấp cứu.

Bệnh nhân và người nhà bị hành hung Nhiều đối tượng manh động hành hung bệnh nhân tại bệnh viện

Những điều này gây tâm lý hoang mang và lo sợ cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và nhân viên bệnh viện. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản, sức khỏe và tính mạng của toàn bệnh viện. Vậy, câu hỏi: “Bảo vệ bệnh viện chuyên nghiệp có quan trọng không?” Câu trả lời là CÓ.

Bởi, ngoài các nguyên nhân nên trên, các nhân viên y tế và lao công không được đào tạo về kỹ năng giải quyết các tình huống về an ninh và trật tự. Do đó, hiện nay các bệnh viện đều rất tập trung trong việc xây dựng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Hơn lúc nào hết, sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp lúc này là hết sức cần thiết.

Sài Gòn Thắng Lợi – Bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM

Sài Gòn Thắng Lợi ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM. Xuất phát từ mong muốn mang đến sự yên tâm cao nhất của toàn thể bệnh viện, Sài Gòn Thắng Lợi cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín cho các bệnh viện và các cơ sở y tế, khám chữa bệnh khác.

Sài Gòn Thắng Lợi - Bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM Nhân viên bảo vệ đo thân nhiệt người ra vào bệnh viện mùa dịch bệnh

Với lòng tự hào và mục tiêu cao cả, mỗi nhân viên tại Sài Gòn Thắng Lợi để nỗ lực hết sức để trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp nhất. Tại Sài Gòn Thắng Lợi, chúng tôi đào tạo các khả năng và nghiệp vụ cần thiết. Các bài học đều được xây dựng một cách bài bản.

Bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Công An và Bộ Quốc Phòng.

Nhân viên bảo vệ bệnh viện của Sài Gòn Thắng Lợi:

Giám sát việc thi hành các quy định và nội quy của bệnh viện, đảm bảo thực hiện đầy đủ và nghiêm túc. Kiểm soát hoạt động ra vào bệnh viện theo nội quy đã được ban hành. Phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, đưa ra giải pháp tối ưu khi có sự việc không mong muốn xảy ra.

Giám sát và phát hiện, ngăn chặn, trấn áp các đối tượng trộm cắp, lưu manh, côn đồ trà trộn và hành hung trong bệnh viện. Hỗ trợ người nhà bệnh nhân trong các tình huống như cấp cứu, chỉ đường,… Luôn làm việc nghiêm túc và trung thực; Thực hiện nghiêm các quy định và nội quy nơi làm việc; Không tư lợi cá nhân.

Tác giả

Bài viết liên quan

THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY XÂY DỰNG TỪ A-Z
06/08/2020
quản trị
Quy trình thực hiện kế toán thuế cho doanh nghiệp của Tim Sen
18/09/2020
quản trị
Giá thuê xe ô tô 4 chỗ tự lái
03/03/2021
quản trị
Thuê dịch vụ bảo vệ thế nào để có sự an tâm tuyệt đối?
24/06/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *