Giường gỗ tự nhiên hiện đại: Đặc điểm cấu tạo và thông tin chi tiết nhất

Đúng như tên gọi, giường gỗ tự nhiên hiện đại là loại giường được chế tác từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ lim, gỗ xoan đào, gồ sồi…

Trải qua rất nhiều quá trình chế tác và hoàn hiện bởi bàn tay khéo léo của những người thợ, những sản phẩm giường ngủ được ra đời với thiết kế hiện đại, bắt kịp nhu cầu sử dụng, nhu cầu thẩm mĩ của người dùng.

Để tìm hiểu thêm về loại giường ngủ gỗ tự nhiên mang phong cách hiện đại, hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

giuongngugo Mẫu giường gỗ tự nhiên mang phong cách hiện đại

Contents

Giường ngủ gỗ tự nhiên là loại giường ngủ như thế nào?

Khi nói về giường ngủ gỗ tự nhiên, bạn sẽ nghĩ ngay đến đây chính là một sản phẩm giường ngủ được làm từ các loại gỗ khai thác trực tiếp từ những khu rừng nguyên sinh rừng trồng.

Vì thế, chất liệu gỗ sẽ mang tính chắc chắn và chống chịu được mối mọt, nhiệt độ trong suốt quá trình sử dụng.

Tất cả những vật liệu gỗ được khai thác từ tự nhiên đều được chúng tôi gia công, xử lý tất cả các bề mặt trước khi còn là nguyên liệu thô cho tới khâu tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh và đến tay khách hàng.

Thế giới ngày một phát triển, những xu hướng mới mang lại những tiện ích cho người dùng được nhiều nhà sản xuất ưu tiên lên hàng đầu.

Để bắt kịp xu hướng đó, chúng tôi đã kết hợp vật liệu gỗ tự nhiên và thiết kế hiện đại tiện dụng để cho ra các sản phẩm giường gỗ tự nhiên hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

giuongngugo2 Đặc điểm của mẫu giường gỗ tự nhiên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên đang được cung cấp, phổ biến trong đó có thể kể đến:

  • Giường ngủ gỗ sồi
  • Giường ngủ gỗ giáng hương
  • Giường ngủ gỗ bạch dương
  • Giường ngủ gỗ óc chó
  • Giường ngủ gỗ me tây, xoan đào…

Giường ngủ gỗ tự nhiên có kích thước dựa vào diện tích phòng ngủ và nhu cầu, đối tượng sử dụng sản phẩm.

Nếu nói về những kích thước hiện nay thì kích thước phổ biến nhất cho loại giường ngủ gỗ tự nhiên này là:

  • Chiều cao cạnh giường tiêu chuẩn là 0.3m, chiều cao này không bao gồm nệm và các tấm đệm khác, khi đó thêm cả chiều cao chân giường sẽ là chiều cao của sản phẩm giường.
  • Đối với chiều cao của vách đầu giường thì sẽ cở khoảng 0,7m đến 1,2m
  • Chiều cao tiêu chuẩn của giường mà chúng ta nên chọn đó chính là 0,45m

Cấu tạo và đặc điểm của giường gỗ tự nhiên hiện đại

Đa phần các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đang được cung cấp trên thị trường hiện nay đều được cấu thành từ những bộ phận sau đây: thành giường, đầu giường, chân giường, dát giường,… một số mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên khá sẽ được nhà sản xuất thiết kê thêm những tính năng khác như tab đầu giường, ngăn kéo nhỏ đa năng,… nhằm đáp ứng và thu hút người mua.

Vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên loại giường ngủ gỗ tự nhiên nay có sức chống chịu rất tốt, bền bỉ, khả năng chống chịu lực tốt, thêm vào được sơn tráng thêm một lớp sơn ở bề mặt làm tăng tính sang trọng. Đây là chính là một điểm nhất tuyệt vời cho không gian giường ngủ của bạn.

Từ sự thu hút đến từ vẻ ngoài và chất liệu chắc chắn, sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều hộ gia đình hiện nay.

giuongngugo3 Sản phẩm giường ngủ mang phong cách hiện đại tại Đồ Gỗ Minh Quốc

Do nhu cầu của khách hàng rất đa dạng nên phần lớn các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và cấu trúc khác nhau.

Ngoài ra, có rất nhiều nơi trên thị trường hiện nay nhận thiết kế giường ngủ gỗ tự nhiên đúng theo yêu cầu của khách hàng từ kích thước, tính năng, đến hình dáng.

Điều này cho phép bạn thoải mái chọn lựa mẫu giường mà bạn muốn, thể hiện tính thẩm mĩ và khả năng sáng tạo của bản thân.

Đồ Gỗ Minh Quốc – Điểm đến lý tưởng cho người yêu thích sản phẩm nội thất gỗ

Là một địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều người trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nội thất gỗ, chúng tôi tự hào rằng đã và đang cung cấp đa dạng những sản phẩm về gỗ chất lượng và giá thành hấp dẫn cho khách hàng của mình.

Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu nào về sản phẩm giường gỗ tự nhiên hiện đại, đừng ngân ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!

Đồ Gỗ Minh Quốc

  • Địa chỉ: 409 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Hotline: Ms.Phượng: 0962 644 171 – Ms. Trân: 0359 163 685
  • Website: https://dogotunhiengiare.com

Tác giả

Bài viết liên quan

Tổng hợp các mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng đẹp
08/07/2022
quản trị
Các loại kích thước nệm ngủ đúng tiêu chuẩn thông dụng nhất
15/01/2024
Lập Xuân
Giường sofa gấp gọn có đáng mua không?
08/07/2022
quản trị
Sử dụng thang máy gia đình có tốn điện không? Làm sao để tiết kiệm?
25/09/2020
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *