Dịch vụ thành lập công ty legalbiz lựa chọn hiệu quả cho thành lập công ty

Từ khi có dịch vụ thành lập công ty legalbiz ra đời đã giải quyết được những khó khăn đáng kể cho những người mới bắt đầu thành lập công ty.

Để hiểu hơn về thành lập công ty legalbiz là gì thì bài viết của Kế toán Apolo hôm nay sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn.

Contents

Công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong quá trình thành lập công ty

Công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong quá trình thành lập công ty
Công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong quá trình thành lập công ty

Thành lập công ty là một vấn đề khá rắc rối và phức tạp. Bởi vì cần phải giải quyết rất nhiều thủ tục sao cho đúng với quy định của pháp luật. Bao gồm rất nhiều quy trình và đòi hỏi phải có sự hiểu biết về pháp lý.

Nếu không nắm rõ các thông tin cần thiết cho việc thành lập công ty thì sẽ gặp nhiều khó khăn, rắc rối. Do đó mà cần đến một sự giải pháp cho vấn đề nang giải này.

Giờ đây, việc thành lập công ty trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự ra đời của các công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Với sự hiểu biết tường tận về các thủ tục, quy định pháp lý đảm bảo việc thành lập công ty mang tính hợp pháp.

Trong các dịch vụ thành lập công ty phải kể đến dịch vụ thành lập công ty legalbiz. Đây là dịch vụ uy tín, chất lượng, được nhiều chủ doanh nghiệp tin dùng lựa chọn.

Tìm hiểu về dịch vụ thành lập công ty legalbiz

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp legalbiz là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về vấn đề công ty, thuế, kế toán
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp legalbiz là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về vấn đề công ty, thuế, kế toán

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về vấn đề công ty, thuế, kế toán. Tự hào là một trong những hãng luật mang lại khởi đầu nhanh chóng, thuận lợi, đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp. Luôn sát cánh cùng công ty trong quá trình hoạt động. Và với những tư vấn tiếp theo mà doanh nghiệp còn phải vướng mắc.

Bao gồm: phát hành và đặt in hóa đơn hoặc mua hóa đơn tại cơ quan quản lý thuế, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, báo cáo thuế và kế toán công ty.

Công ty legalbiz có nhiều dịch vụ cung cấp phù hợp cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tùy theo từng nhu cầu mà lựa chọn hình thức dịch vụ cung ứng một cách tương thích.

Lợi ích khi lựa chọn thành lập công ty trọn gói tại legalbiz

Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ thành lập legalbiz an tâm về tính hợp pháp
Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ thành lập legalbiz an tâm về tính hợp pháp

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại công ty legalbiz bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi vì bạn sẽ không cần phải làm gì, chỉ cần cung cấp thông tin hồ sơ cho công ty. Và sau đó công ty sẽ thay mặt bạn xử lý những thủ tục. Đồng thời giải quyết những vấn đề khó khăn phát sinh.

Khi lựa chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại legalbiz, bạn sẽ được tư vấn về loại hình công ty. Công ty sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn loại hình công ty phù hợp.

Hướng dẫn lựa chọn hình thức kinh doanh công ty phù hợp.

Trường hợp 1: Nếu chỉ có 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức góp vốn.

Bắt buộc phải mở công ty TNHH 1 thành viên hoặc công ty tư nhân. Với kinh nghiệm hơn 11 năm làm mở công ty và kế toán thuế. Legalbiz khuyên bạn NÊN đăng ký loại hình công ty TNHH 1 thành viên. Điều này sẽ có những ưu đãi về chính sách pháp luật, thuế hơn công ty tư nhân.

Trường hợp 2: Có 2 thành viên góp vốn.

Bắt buộc phải mở công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Loại hình này cũng như công ty TNHH 1 thành viên. Chỉ có điều có 2 thành viên góp vốn, bạn phải chọn ra 1 người làm đại diện pháp luật (Giám đốc)

Trường hợp 3: Có từ 3 thành viên góp vốn trở lên.

Lựa chọn 1: Vẫn có thể mở công ty TNHH nếu số thành viên góp vốn không vượt quá 50 người
Lựa chọn 2: Mở công ty cổ phần, công ty cổ phần không bị giới hạn về số thành viên góp vốn.

Lựa chọn legalbiz cho dịch vụ thành lập công ty

Khi lựa chọn thành lập công ty tại legalbiz sẽ  mang lại sự an tâm về chất lượng. Bởi vì các quy trình, thủ tục được giải quyết nhanh gọn, mang tính hợp pháp. Chủ doanh nghiệp không cần phải bận tâm quá nhiều về giải quyết các vấn đề khúc mắc. Do đóm legalbiz là nơi lựa chọn thành lập doanh nghiệp tốt nhất, uy tín, chất lượng.

>>> Xem thêm:

 

 

 

 

 

Tác giả

Bài viết liên quan

20+ mẫu catalogue ngành giáo dục đẹp và thu hút
26/03/2024
Đông Chí
Mua điều hoà Panasonic tủ đứng ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?
17/10/2019
quản trị
Hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 3 cho người mới
08/07/2020
quản trị
Quy định về tổ chức hội chợ triển lãm tại Việt Nam mới nhất
07/09/2024
Đông Chí

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *