Lò quay gà vịt bằng inox | Inox Hùng Cường chính hãng

Lò quay gà vịt sử dụng nguyên vật liệu khí đốt nào thì tốt, mua ở đâu uy tín. Inox Hùng Cường nơi bán hàng chính hãng.

Trong ẩm thực, các món ăn được làm từ quay thì luôn chiếm được vị trí trong lòng mỗi thực khách. Sự ra đời từ những chiếc lò quay dành cho gà, vịt đã mang đến những hương vị khác kích thích vị giác. Nhưng bạn đang e ngại rằng không biết những lò quay này có thực sự chất lượng đi đôi với nhau. Trên thực tế, lò quay gà vịt bằng than không phải nơi nào chất lượng, hàng tốt, đúng nhà sản xuất. Đừng lo lắng về vấn đề này mà hãy đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi.

Contents

Những lợi ích tuyệt vời lò quay gà vịt dạng chum mang đến

Sự hoàn thiện, nâng cấp hoàn hảo theo năm tháng sẽ giúp cho sản phẩm ngày càng được tốt hơn. Mang đến những lợi ích tốt nhất cho người sử dụng, khắc phục những khiếm khuyết ban đầu. Vậy những hữu dụng đem lại thiết yếu là:

  • Năng suất tăng nhanh chóng

Sử dụng lu quay đất hoặc giàn quay tay thì chỉ có 4 đến 6 con cho 1 lần lu. Nhưng sự tăng tiến khi sử dụng lò quay này thì nướng từ 6 đến 18 con, còn phụ thuộc kích thước lò và khối lượng thịt.

Lò quay gà vịt bằng than hiện nay
Lò quay gà vịt bằng than hiện nay
  • Thời gian quay nhanh chóng

Cấu tạo có 2 lớp inox liền kề với nhau, foam cách nhiệt tốt nên lò sẽ giữ nhiệt lâu. Nên nhiều gà vịt sẽ nhanh chín hơn, trung bình chỉ có 45 đến 60 phút.

  • Đảm bảo gà vịt được quay chín đều, thơm vị

Thiết kế dạng khép kín, bên trên nắp lò được bố trí 1 lỗ thoát bụi bẩn bám vào nhằm giúp món ăn ít bám bụi. Nhiệt độ trung bình trong lò luôn nóng nên vịt, gà sẽ có thể chín từ từ, lớp da sẽ giòn tan.

  • Không canh chừng nhiệt độ

Nhiệt độ sẽ giúp món ăn được quay trở nên thơm ngon hơn, thấm gia vị được tẩm ướp bên trong. Vì thế, bạn cần điều chỉnh chế độ hẹn giờ phù hợp để khi quay sẽ nhanh chóng mà món ăn sẽ thơm ngon. Dùng nguyên liệu là than nên bạn dễ theo dõi được bên trong về nhiệt độ. Mà từ đó bạn có thể điều chỉnh thời gian hợp lý nhất.

  • Vệ sinh thuận lợi

Thân lò được làm bằng inox và đến hơn phân nửa là kính cường lực cao cấp. Không chỉ có độ bền cao cấp, hạn chế được tính gỉ sét. Mà còn làm cho quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Không cần nhiều yêu cầu, kỹ thuật cao, chỉ cần 1 lượng nước rửa thông thường là đánh bay được vết bẩn bám.

Sử dụng lò quay gà vịt như thế nào là đúng?

Với vẻ ngoài thiết kế đơn giản, không quá phức tạp của lò quay. Nên quy trình sử dụng của nó cũng trở nên dễ dàng.

Quy trình sử dụng lò quay gà vịt bằng than
Quy trình sử dụng lò quay gà vịt bằng than
  • Bước 1: Gà hoặc vịt đã được ướp tẩm gia vị theo bí quyết riêng của người sử dụng.
  • Bước 2: Móc cố định vịt hoặc gà vào giữa lò, khoảng cách nhất định để gà hoặc vịt được chín đều.
  • Bước 3: Than hoa đã được làm nóng sẵn từ lò than con, số lượng than phải phù hợp. Bắt đầu quay đều, chờ trong giây lát là bạn có món quay vịt, gà thơm ngon.

Inox Hùng Cường nơi bán lò nướng công nghiệp chính hãng

Inox Hùng Cường là tên gọi tắt của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Inox Hùng Cường. Được biết đến khi tiền thân là cơ sở chuyên sản xuất inox vào những năm 2008. Những mẫu mã thiết kế phong phú, thu hút được rất nhiều khách hàng sử dụng. Chất lượng được đảm bảo, không bán các sản phẩm không chính hãng.

Lòng tin của khách hàng giúp cho Inox Hùng Cường càng duy trì ổn định và phát triển không ngừng. Nơi bán hàng đáng tin cậy của khách hàng khi chọn lựa sản phẩm. Inox Hùng Cường luôn trao dồi kinh nghiệm, học hỏi thêm chuyên môn, nâng cao tay nghề. Nhằm đáp ứng được mục đích yêu cầu của khách hàng.

Inox Hùng Cường cung cấp lò quay gà vịt bằng than uy tín
Inox Hùng Cường cung cấp lò quay gà vịt bằng than uy tín

Hy vọng sau khi đọc bài viết về chủ đề lò quay gà vịt, bạn sẽ có nhiều thông tin về lò quay này. Nếu có câu hỏi liên quan, hãy nhanh chóng phản hồi với công ty. 

  • Trụ sở chính: Số 757, Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007
  • Email : lienhe@inoxhungcuong.com
  • Website : inoxhungcuong.com

>>> Xem thêm:

Tác giả

Bài viết liên quan

Tại sao nên chọn mua laptop cũ dell
08/04/2019
quản trị
Giàn Phơi Quần Áo Inox | Giá phơi inox chất  lượng giá tốt nhất
09/07/2020
quản trị
Có nên mở shop kinh doanh mỹ phẩm? Đọc để giải đáp ngay!
07/06/2021
quản trị
Máy hàn miệng túi dập tay hoạt động ra sao
15/04/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *