Làm sao để chọn được shop acc liên quân giá rẻ, uy tín?

Hiện nay, liên quân mobile là một trong những game rất được yêu thích đối với các game thủ. Đặc biệt là việc mua bán acc liên quân khá phổ biến và không còn xa lạ trong cộng đồng những người chơi game online. Lợi dụng điều này, trên thị trường đã xuất hiện những shop lừa đảo, người mua cần cẩn trọng để chọn những shop acc liên quân uy tín, tránh mất tiền oan.

acc shop game liên quân
Một trong những tài khoản được bán trong shop

Để tránh mất tiền oan, những game thủ nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi chọn shop acc liên quân. Đặt niềm tin đúng chỗ, tránh xảy ra những sự cố không mong muốn trong quá trình mua bán acc liên quân.

Contents

Làm thế nào để chọn được shop acc liên quân giá rẻ, uy tín?

Có thể mua tài khoản từ những người quen, bạn bè

Nếu những người quen, bạn bè của bạn có chơi game liên quân và họ có ý định mua hay bán acc thì bạn có thể liên hệ với họ để giao dịch. Dù sao người mà mình quen biết cũng an tâm hơn là người lạ. Tuy nhiên, bạn cũng cần yêu cầu họ đưa ra giá, hình ảnh acc cụ thể để tránh xảy ra những sai sót sau này, làm rạn nứt tình cảm với nhau.

Nhờ người quen giới thiệu shop acc liên quân

Tìm hiểu kỹ hoặc hỏi những người quen, những người chơi cùng về những shop acc liên quân uy tín mà họ đã giao dịch hoặc biết rõ. Đây là một trong những cách khá hiệu quả đối với những người chưa có kinh nghiệm trong vấn đề mua bán acc liên quân. Bạn cũng cần phải kiểm tra lại shop acc liên quân mà họ giới thiệu xem có đạt yêu cầu không bằng cách có thể search trên internet.

Tham khảo nhiều nguồn tin trước khi ra quyết định

Bạn nên tham khảo nhiều shop để đánh giá, lựa chọn xem shop nào phù hợp nhất, tốt nhất và có những acc mà bạn đang tìm kiếm để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tìm hiểu kỹ những thông tin hình ảnh trước khi giao dịch

Khi giao dịch mua acc liên quân mà người bán không cung cấp những hình ảnh thực về acc đó mà chỉ mô tả ngắn về acc đó. Bạn cần yêu cầu người đó cung cấp hình ảnh thực, nếu người đó kéo dài thời gian tìm cách thoái thác thì hãy ngừng ngay việc giao dịch với họ.

>>> Đọc thêm: Nên mua acc game tại liên minh shop nào?

Mua tài khoản có khả năng thay đổi địa chỉ email và số điện thoại

Nhiều người thường không quan tâm vấn đề này và sau khi giao dịch mua bán acc liên quân mới phát hiện ra thì đã muộn. Đây là yếu tố căn bản nhất bởi vì khi mua một tài khoản được bảo mật thì phải liên hệ trực tiếp Garena để họ hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản. Nếu họ chấp nhận thay đổi thì mới có thể giao dịch với tài khoản này.

Hiện nay, để đảm bảo an toàn khi giao dịch thì các shop bán acc chỉ mua bán tài khoản Garena chưa xác minh số điện thoại và email để đảm bảo quyền lợi cho người mua.

Thông tin chi tiết của kiện tướng game liên quân
Thông tin chi tiết của kiện tướng

Trên đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có những quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất cho việc lựa chọn shop acc liên quân.

Nếu bạn có ý định mua hay bán acc liên quân thì có thể suy nghĩ chọn shopgamelienquan.vn, một trong những shop acc liên quân uy tín với giá rẻ, đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn giao dịch. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 039 777 1060 hoặc website: shopgamelienquan.vn để được tư vấn. Ngoài ra, bạn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ shop vận may.

Tác giả

Bài viết liên quan

Mẫu Website Nhà Đất Đẹp – Kết Hợp Thương Mại Điện Tử
14/02/2017
quản trị
Tác dụng của nhũ tương trong mỹ phẩm
03/07/2024
MKT Team 4
Máy đo thân thân nhiệt là gì? có nen mua máy đo thân nhiệt dể sử dụng không
04/11/2020
quản trị
Suzuki Celerio và Hyundai Grand i10 đâu là lựa chọn tốt nhất?
06/01/2020
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *