Top 5 dòng rượu vang trắng ngon nhất hiện nay

Rượu vang trắng ngon đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, các dòng rượu vang trắng rất đa dạng và phong phú và từ giá cao đến giá thấp như: Chile, Pháp, Ý,…. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 7 những dòng rượu vang trắng ngon nhất hiện nay.

Contents

Rượu vang trắng Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Nhắc đến rượu vang trắng Chile thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua tên rượu vang Montes Limited Selection Sauvignon Blanc.

vang trang ngon
Rượu vang trắng Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Loại vang trắng này được sản xuất từ giống nho Sauvignon Blanc tạo nên màu vàng trắng nhẹ nhàng không quá bắt mắt, tuy nhiên cũng không làm mất đi sự cao cấp của nó.

Chai vang này được sản xuất bởi hãng Montes, loại vang trắng Chile có mùi vị trái cây như là chanh, bưởi và cỏ khô vì thế phù hợp với mùa hè nóng bức.

Rượu vang trắng Chile Montes Classic Series

Tiếp tục là một dòng rượu vang Chile, rượu vang trắng Montes Classic Series là một trong những nhãn hiệu rượu vang cao cấp đang rất được yêu thích.

Với quy trình sản xuất vô cùng công phu, 100% từ giống nho trắng Chardonnay và được hái trực tiếp bằng bàn tay của người làm rượu.

vang trắng ngon
Rượu vang trắng Chile Montes Classic Series

Sau đó nho được mang đi ủ và kiểm soát nhiệt độ rất là kỹ lưỡng, đó chính là nhờ bàn tay công phu đã tạo nên một dòng rượu vang nổi tiếng có hương vị rất đặc biệt.

Vang có màu ánh sáng xanh vô cùng đẹp, mang hương vị rất đặc biệt từ trái cây như là: bơ, chanh đào và hương vani. Đây là một loại vang mới rất thích hợp để ăn kèm với hải sản, gà nướng và tiệc tùng cùng bạn bè.

Rượu vang trắng Chile Emiliana Adobe Sauvignon Blanc

Không hổ danh là một trong những đất nước có dòng rượu vang trắng ngon nhất, Chile luôn cho ra đời những dòng vang trắng vô cùng hấp dẫn, cuốn hút và Emiliana Adobe Sauvignon Blanc là một trong những sản phẩm như thế.

vang trang ngon
Rượu vang trắng Chile Emiliana Adobe Sauvignon Blanc

Dòng rượu vang Chile Emiliana Adobe Sauvignon Blanc có màu vàng nhạt, cuốn hút. Mang trong mình hương vị của sự tinh tế khi được phức hợp các hương vị trái cây như: chanh, bưởi và cần tây, sả.

Thưởng thức hương vị tươi trẻ và  ngọt nhẹ, vô cùng cuốn hút bởi những ly rượu vang trắng này thật vô cùng ấn tượng. Dòng vang này sẽ trở nên cao cấp hơn và tuyệt vời hơn, nếu như bạn dùng nó trong một bữa tiệc mùa hè sôi động và hay làm quà tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt.

Rượu vang trắng Pháp Edmond Bernard Chardonnay

Pháp được coi là vương quốc của rượu vang đỏ nồng nàn và thơm ngon nhưng cũng không thể kể đến dòng rượu vang trắng sóng sánh và mát lạnh.

vang trang ngon
Rượu vang trắng Pháp Edmond Bernard Chardonnay

Dòng rượu vang Pháp Edmond Bernard Chardonnay đang rất được ưa chuộng hiện nay, loại vang trắng này có mùi hương dịu nhẹ, thanh thoát của trái cây : táo, lê,đào, chanh và đặc biệt là thêm mùi hương của gỗ sồi đã làm say đắm biết bao nhiêu lòng người.

Rượu vang trắng Ý Moscato D’Asti

Nếu như bạn yêu thích những ly rượu vang ngọt ngào và mềm mại thì không thể bỏ qua cái tên Moscato D’Asti. Là một dòng rượu vang ngọt cực kỳ thanh tao, nhẹ nhàng và mang trong mình hương vị tinh tế của chanh, quế, bạc hà. Kết hợp với đó là vị ngọt của  loại cây chín, mật ong và vị béo.

vang trang ngon
Rượu vang trắng Ý Moscato D’Asti

Dòng vang này được làm từ giống nho Muscat nổi tiếng đắt đỏ của nước Ý. Màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế nhưng tuyệt nhiên không kém phần sang trọng. 

Hòa quyện cùng với hương thoang thoảng nơi cánh mũi và vị chua ngọt vô cùng tươi mát, nó đã làm say lòng người ngay cả những thực khách khó tính nhất. 

Là một trong những dòng rượu vang Ý hiếm hoi đã đạt được cấp độ vang DOCG cao cấp và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Tổng kết

Trên đây là top 5 dòng rượu vang trắng ngon nhất mà các bạn nên thử một lần ngay nhé. Mỗi loại vang sẽ có mùi vị đặc trưng cũng giống là một nền văn hóa thu nhỏ trong chai rượu.

Nếu các bạn muốn mua những dòng rượu nêu trên hãy nhanh tay lên hệ với tôi: https://wewine.vn/ để có thể nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi: 

Tác giả

Bài viết liên quan

Top những loại rượu vang Mỹ ngon nhất mọi thời đại
13/05/2021
quản trị
Uống rượu vang Mỹ có thực sự tốt cho sức khỏe hay không?
03/06/2021
quản trị
Tên các loại rượu mạnh nổi tiếng nhất trên thế giới
14/05/2021
quản trị
Những điều cần biết về rượu vang hồng nổi tiếng
01/06/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *