Túi giấy là gì? Những điều cần biết về các loại túi giấy

Ngày nay, các loại túi giấy ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Với nhiều mẫu mã mà màu sắc khác nhau, túi giấy vẫn vô cùng thân thiện với môi trường. Túi giấy còn thể hiện được phong cách của người sử dụng. Vì vậy, chúng được sử dụng khá phổ biến lẫn trong sinh hoạt và sản xuất kinh dianh. Đối với người kinh doanh, túi giấy mang đến rất nhiều lợi ích về vấn đề nhận diện thương hiệu. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu và loại túi giấy ưng ý nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại túi giấy ngay dưới bài viết này nhé!

Contents

Túi giấy là gì?

Túi giấy là một vật dụng có chức năng chính là đựng bất kỳ loại sản phẩm nào khác. Các loại túi giấy có thể tái sử dụng nhiều lần. Đồng thời, chúng cũng an toàn, thân thiện hơn với môi trường so với một số loại túi khác.

Các loại túi giấy
Túi giấy thân thiện với môi trường (Nguồn: Internet)

Túi giấy sở hữu vẻ ngoài thanh thịch, sang trọng, phù hợp để quảng bá thương hiệu. Chúng ta có thể sử dụng túi giấy với nhiều mục đích khác nữa như: in bao bì bánh mì, đựng quà tặng khách hàng, đựng quần áo, túi xách,… Túi giấy vô cùng tiện dụng với tất cả chúng ta.

Các loại túi giấy được sử dụng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều cách để phân biệt các loại túi giấy. Chúng ta có thể dựa trên các tiêu chí để phân loại. Một trong những cách phân loại phổ biến đó chính là phân loại theo chất liệu. Túi giấy được phân loại theo chất liệu có những loại túi sau:

Túi giấy Kraft

Đây là một loại túi được làm từ nguyên liệu tái chế. Vì vậy, túi giấy Kraft thường có màu nâu sẫm, không bóng mịn. Giá thành của loại túi này cũng vì thế mà rẻ hơn so với các loại túi giấy khác. Do đó, các cửa hàng kinh doanh thường lựa chọn in túi giấy Kraft để đựng sản phẩm. 

Các loại túi giấy Kraft
Túi giấy Kraft (Nguồn: Internet)

Túi giấy Kraft dù được làm từ nguyên liệu tái chế, nhưng cũng rất tốt. Giấy Kraft có khả năng hút ẩm cao, nhưng chống nước không quá tốt. Vì vậy, ứng dụng của túi giấy Kraft thường là đựng các loại thực phầm khô như hạt, đồ ăn nhanh,… Các loại túi giấy Kraft ngày nay đã có nhiều màu sắc hơn nhờ vào công nghệ tiên tiến. Bề mặt của giấy cũng phẳng hơn, ít sần sùi hơn.

Túi giấy Duplex

Là một loại túi giấy có bề mặt bóng mịn hơn nhưng vẫn có một chút hơi sần sùi. Loại túi giấy này cao cấp hơn túi giấy Kraft. Vì vậy, nếu xét về mặt thẩm mỹ thì túi giấy Duplex phù hợp hơn. Về cơ bản, túi giấy Duplex vẫn giữ được sự yêu thích bởi giá thành tương đối rẻ. Rất phù hợp với các cửa hàng thời trang vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí.

Túi giấy Couche

Trong các loại túi giấy được kể trên, thì túi giấy Couche cao cấp hơn. Chất liệu giấy Couche làm cho túi giấy có bề mặt nhẵn bóng, láng mịn, vô cùng thẩm mỹ. Do đó, giá thành khi sản xuất túi giấy Couche cũng khá cao. Phù hợp với các cửa hàng hay doanh nghiệp muốn tạo dựng đẳng cấp riêng cho mình. Ngoài được sử dụng làm túi, chất liệu Couche còn được ứng dụng trong làm brochure, catalogue, tờ rơi,…

Các loại túi giấy Couche
Túi giấy Couche (Nguồn: Internet)

Túi giấy Ford

Loại túi giấy này được ứng dụng chủ yếu trong kỹ thuật in offset. Túi giấy này khá dày dặn, thường được sử dụng làm túi quà tặng. Túi giấy Ford thường sử dụng để đựng sản phẩm có khối lượng hơi lớn, nặng. Các thương hiệu, hoặc doanh nghiệp muốn tặng quà cho đối tác, khách hàng thường sẽ sử dụng loại túi này. 

Những lợi ích tuyệt với mà túi giấy mang lại

Thân thiện với môi trường

Túi giấy được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên. Chính vì vậy, nó vô cùng thân thiện với môi trường sống của chúng ta. Túi nilon không thể phân hủy và tạo ra những chất độc hại với môi trường. Còn túi giấy ngoài khả năng tự phân hủy còn có thể tái sử dụng nhiều lần.

Biểu tượng của sự sang trọng

Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Gucci, Apple, Chanel, Dior, Gumac, Maybi,… đều sử dụng túi giấy. Thậm chí một số quán đồ ăn, thức uống như: The Coffee House, Highland, Starbuck,… cũng đựng sản phẩm bằng túi giấy. Bởi túi giấy thể hiện được sự nhã nhặn và lịch sự với khách hàng. 

Các loại túi giấy Starbucks
Túi giấy Starbucks (Nguồn: Internet)

Tăng độ nhận diện cho thương hiệu trên thị trường

Sản phẩm được đựng trong các loại túi giấy in biểu tượng của thương hiệu giúp đẩy mạnh hoạt động truyền thông nhận diện cho thương hiệu. Tận dụng ưu điểm này, túi giấy tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho hoạt động truyền thông. Nhưng hiệu quả mang lại vô cùng cao. Vì sản phẩm được khách hàng sử dụng dễ tạo thiện cảm hơn với người tiêu dùng. 

Các loại túi giấy rất thích hợp để sử dụng cho các cửa hàng, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Nếu như bạn đang kinh doanh một mặt hàng nào đó, thì túi giấy là sự lựa chọn hoàn hảo. Túi giấy thể hiện được sự chỉn chu, lịch thiệp, và sự tôn trọng. Với mỗi chiếc túi giấy bạn đã góp một phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường. Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ tìm hiểu được nhiều thông tin hơn về túi giấy. Nếu bạn muốn được tư vấn hoặc in túi giấy,… thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi tại đây: In Hạnh Phúc

Tác giả

Bài viết liên quan

Điểm danh các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam
26/11/2021
quản trị
Cải tạo đất bằng vôi bột giải pháp tiết kiệm, hiệu quả cải tạo đất cao
28/04/2021
quản trị
Những sự thật về tháp nhu cầu Maslow mà bạn chưa biết
10/08/2020
quản trị
Những kiểu quần tây hợp mốt nhất mà nam giới nào cũng phải nên biết.
13/08/2019
tinnmt

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *