4 loại nẹp trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay

Nẹp trang trí nội thất là một vật liệu – phụ kiện đi kèm để thi công với các sản phẩm ốp lát không thể thiếu khi được hoàn thiện công trình nội thất. Hãy cùng GIA THỊNH tìm hiểu về 4 loại nẹp trang trí phổ biến nhất hiện nay.

Contents

Tổng quan nẹp trang trí nội thất

Nep trang tri noi that
Tổng quan nẹp trang trí nội thất

Nẹp trang trí nội thất là một loại vật liệu được làm từ các chất liệu nhựa, gỗ hoặc nhôm,… Nó được lắp hoặc là gắn thêm lên tường, bàn ghế, cầu thang. Từ đó làm cho công trình thêm nổi bật, ấn tượng và tạo ra nhiều không gian mới sang trọng, đẹp đẽ.

4 loại nẹp trang trí nội thất phổ biến hiện nay

Nẹp thạch cao:

Nep trang tri noi that
Nẹp thạch cao

Nẹp thạch cao có vẻ đẹp và có độ tinh tế riêng, dễ thi công. Nó có khả năng giúp che khuyết điểm, mối hở rất tốt. Tuy nhiên dạng vật liệu này có nhiều điểm yếu cố hữu như là: không bền với thời tiết lạnh và không gian ẩm thấp, rất dễ bị ố màu mất đi tính thẩm mỹ.

Nẹp gỗ:

Nep trang tri noi that
Nẹp gỗ

Đây là một loại nẹp truyền thống nó có giá trị trong trang trí nội thất từ khi nó ra đời. Nó có tính thẩm mỹ cao và kết hợp tương đồng với các loại đồ gỗ nội thất. Tuy nhiên do làm từ chất liệu gỗ nó cũng có những nhược điểm thường mắc phải như là: hay bị ẩm mốc, mối mọt hoặc bị cong vênh do các tác động của thời tiết. Điều đó khiến cho những chi tiết này không được bền và qua một thời gian sử dụng cần phải thay thế.

Nẹp Kim loại:

Nep trang tri noi that
Nẹp Kim loại

Dạng vật liệu này siêu bền, nhẹ và có khả năng chống ăn mòn, dễ gia công, ít khi bị biến dạng do thời tiết. Dễ kết hợp với các loại vật liệu khác để tạo ra được một không gian như ý. Đây là một trong các loại nẹp được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Nẹp nhựa PVC:

Nep trang tri noi that
Nẹp nhựa PVC

Vật liệu nhựa pvc rất được thông dụng trong thời gian qua và nẹp trang trí được bằng vật liệu này cũng thể hiện rõ những ưu điểm riêng. Chúng được dùng để che đi khuyết điểm ở các vị trí nối sàn, cửa ra vào hoặc cầu thang, các điểm chuyển tiếp hoặc là kết thúc. Vật liệu thông minh này khi được lắp đặt sàn gỗ này cũng được rất  nhiều khách hàng lựa chọn.

Đặc điểm của nẹp trang trí nội thất

Nep trang tri noi that
Đặc điểm của nẹp trang trí nội thất

– Độ bền cao: Nẹp thường được làm từ các nguyên liệu hợp kim nên phải có độ bền cao. Nó không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết. Chúng có khả năng chống ăn mòn, chống ẩm và chống cong vênh.

– Chịu lực tốt: Sản phẩm có được khả năng chịu va đập tốt.

– Đa dạng về mẫu mã: Nẹp trang trí có mẫu mã và  kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

  • Nẹp inox chữ l cao cấp: Dùng để xử lý được các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ. Tạo được điểm nhấn trong trang trí nội thất
  • Nẹp inox chữ u chất lượng: Sử dụng cho góc, tránh sự sứt mẻ. Chúng được dùng để ghép lại góc không phải mài cạnh và tạo điểm nhấn trong trang trí.
  • Nẹp chống trơn trượt: Thường được dùng để nẹp mép sàn và xử lý các điểm chênh cao, thấp.

Sản phẩm còn vô cùng phong phú về màu sắc: vàng mờ, vàng bóng, inox hoặc nhôm, đồng bóng, sâm panh,… Với phương pháp dùng sơn tĩnh điện, các loại nẹp nhôm vô cùng bền màu và không bị bay màu theo thời gian.

Địa chỉ mua nẹp trang trí nội thất uy tín nhất hiện nay

Hiểu được nhu cầu của các quý khách hàng, GIA THỊNH – là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt vật liệu trang trí đem đến đa dạng các sản phẩm nẹp dùng ở trong xây dựng. Chúng tôi cung cấp các loại nẹp trang trí cho tất cả các công trình từ nhà ở cho đến chung cư, khách sạn, nhà hàng, …

Đến với GIA THỊNH, bạn được tư vấn và phục vụ tận tình nhất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với từng loại hạng mục. Ngoài nẹp trang trí, GIA THỊNH còn có các sản phẩm khác như là tấm ốp tường, phào chỉ hoặc gỗ nhựa, sàn nhựa, …

Tác giả

Bài viết liên quan

Cách huấn luyện chó rottweiler 2 tháng tuổi
02/03/2021
quản trị
Bọc răng sứ được bao lâu, sử dụng với tuổi thọ thế nào
11/03/2021
quản trị
Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây sạch sẽ, nhanh chóng nhất
30/11/2023
Đông Chí
Máy cân bằng laser giúp gì cho các dự án xây dựng của bạn
03/05/2021
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *