Những ưu điểm quan trọng chỉ có ở thiết bị quầy bar trà sữa inox

Gia công sản xuất thiết bị quầy bar trà sữa inox chuyên dụng trong lĩnh vực trà sữa. Hay các quán cafe là một quá trình nghiên cứu và phát triển. Nhằm để tư vấn thiết kế cho Khách hàng những hệ pha chế trà sữa chuyên nghiệp. Cũng như đúng với công năng sử dụng nhất. Linh hoạt trong suốt quá trình vận hành lâu dài, tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh cho khách hàng.

Quay Bar Tra Sua Inox 1
Quầy bar trà sữa inox chính hãng giá rẻ nhất hiện nay

Contents

Thiết kế ấn tượng dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế

Quầy bar inox được Inox Hùng Cường thiết kế dựa theo yếu tố thực tế. Đó là kích thước và số lượng những dụng cụ cần thiết dùng để pha trà sữa. Vì vậy quầy bar khi nhìn qua chưa thực sự gây được ấn tượng khách hàng. Tuy nhiên, khi đã tìm hiểu kỹ sẽ rất là ngạc nhiên. Bởi sự tiện ích của quầy bar với những chi tiết như: bồn rửa tay, ngăn đá, ngăn đựng đồ,….

Những cấu tạo chính của thiết bị quầy bar trà sữa inox

Trên mặt quầy bar trà sữa đều có thiết kế các khay. Dùng để những loại nguyên vật liệu phục vụ cho việc pha chế trà sữa.

Số lượng khay thường được cung cấp theo số lượng món cần dùng để pha chế trà sữa.

Kích thước của các khay có thể dùng khay lớn hay nhỏ được sắp xếp sao cho phù hợp. Nhằm để tạo thành một hệ thống phù hợp nhất.

Bên cạnh đó thùng chứa đá inox cũng là thiết bị quan trọng cho quá trình pha chế trà sữa. Nó được lắp đặt ở vị trí quan trọng nơi nhân viên pha chế thao tác lấy đá thuận tiện nhất.

Quay Bar Tra Sua Inox 2
Những cấu tạo chính của thiết bị quầy bar trà sữa inox

Thiết kế về phân tầng chắc chắn và tiện lợi

Trên bề mặt quầy bar được thiết kế thành từng khung nhỏ vô cùng chắc chắn và hợp lý. Phần này sẽ căn cứ vào chiều cao và diện tích từng loại thiết bị pha chế. Điều đó nhằm sắp xếp sao cho thật phù hợp các thiết bị. Thiết kế này không chỉ tiết kiệm không gian trong quầy bar mà còn giúp quá trình pha chế nhanh chóng đạt hiệu quả hơn.

Ngăn chứa đá 2 lớp đáy vô cùng tiện ích

Quầy bar với thiết kế ngăn chứa đá hai đáy tiện dụng. Bao gồm 1 lớp inox có lỗ nhỏ thoát nước và lớp dưới cùng có cổng thoát nước rất hiện đại. Lớp đáy inox thiết kế lỗ thoát nước với tác dụng giữ cho phần nước đá tan thoát ngay xuống bên dưới. Điều đó tránh tình trạng úng nước và giữ cho đá lâu tan hơn. Ngoài ra, ngăn chứa đá thiết kế với nắp kéo vô cùng tiện lợi. Điều đó giúp hạn chế tối đa tác động nhiệt độ, bụi bẩn từ bên ngoài gây ảnh hưởng chất lượng đá.

Quay Bar Tra Sua Inox 3
Ngăn chứa đá 2 lớp đáy vô cùng tiện ích

Chất liệu inox 304 giúp quầy bar trà sữa inox bền đẹp theo thời gian

Inox 304 với tính năng không gỉ, đặc ruột, độ cứng cao. Đó là chất liệu duy nhất được dùng để sản xuất quầy bar. Màu sáng bạc của inox góp phần đáng kể tăng thêm vẻ đẹp cho quầy bar. Bên cạnh đó, nó giúp không gian bên trong cửa hàng được sang trọng hơn. Inox Hùng Cường lựa chọn inox 304 không gỉ vì đây là loại chất liệu đặc ruột, độ cứng, độ bền cao hơn so với inox 201.

Những ưu điểm quan trọng chỉ có ở thiết bị quầy bar trà sữa inox 

Quầy pha chế trà sữa inox được gia công bởi vật liệu inox 304. Nó sở hữu nhiều ưu điểm là dễ lau chùi, chống bám bụi bẩn và ẩm mốc gây mất vệ sinh. Cũng như là bề mặt inox sáng đẹp, độ bền cao so với dùng các vật liệu khác. Cụ thể như là đá hoa cương, gỗ…

Đối với thiết bị thùng đá thì quầy bar trà sữa là 1 hệ quầy pha chế inox chuyên phục vụ quán trà sữa bởi nhiều yếu tố hợp lý:

  • Giúp cho việc sử dụng trở nên tiện dụng hơn
  • Các nhân viên pha chế sẽ dễ dàng thao tác hơn là rất cần thiết
  • Mang đến các tính chuyên nghiệp trong từng chi tiết của thiết bị
  • Người sử dụng sẽ phục vụ khách nhanh chóng và dễ dàng
  • Để tạo được ấn tượng đẹp thu hút thực khách giúp họ quay lại vào những lần sau.
Quay Bar Tra Sua Inox 4
Những ưu điểm quan trọng chỉ có ở thiết bị quầy bar trà sữa inox

Địa chỉ sản xuất quầy Bar inox uy tín chất lượng nhất hiện nay?

Inox Hùng Cường tự hào là địa chỉ sản xuất và cung cấp các loại thiết bị quầy inox. Cụ thể là quầy bar inox cho quán cafe, quán trà sữa tại địa bàn TP HCM, tỉnh lân cận. Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất riêng trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào. Vì vậy mà giá bán của chúng tôi thường thấp hơn thị trường 5 – 10 %.

Quầy bar nhựa, quầy trà sữa bằng gỗ đều khó khăn khi gặp điều kiện khắc nghiệt. Chúng sẽ bị xuống cấp, ngã màu, bị mối mọt, cong vênh sau một khoảng ngắn sử dụng. Tuy nhiên, quầy trà sữa bằng inox, quầy pha chế inox giúp bạn hoàn toàn yên tâm. Cũng như là dành toàn bộ tâm huyết cho việc pha chế.

Công ty inox hùng cường đã thực hiện tư vấn thiết kế và gia công sản xuất cho nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn mang lại những mức hài lòng ổn định. Để có được những thiết kế mong muốn và đúng theo công suất phục vụ của mình. Quý khách hàng liên hệ ngay chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn kỹ càng và tốt nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9,

Tp.HCM

GPKD số 0312544439 do Sở KH và ĐT TP.HCM

Cấp ngày 13/11/2013

GĐ/Sở hữu website: Đặng Kim Hùng

Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 

Email: lienhe@inoxhungcuong.com

Website: inoxhungcuong.com

Chủ tài khoản : CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN INOX HÙNG CƯỜNG

Số tài khoản : 169545979 (VNĐ)

Ngân hàng : ACB, Phòng Giao Dịch Cát Lái, TP. HCM.

Văn phòng tại Bình Định: 02B/9 Đường 31 Tháng 3, Phường Lê Lợi, TP. Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định

Tel: 0901.344.007

Tác giả

Bài viết liên quan

Cách chọn máy gặt Kubota DC70 Thái Lan chính hãng
21/10/2019
quản trị
Dịch vụ chuyển văn phòng quận Gò Vấp tiết kiệm
27/09/2019
quản trị
Cách chọn máy cân mực laser cho người mới bắt đầu
22/04/2021
quản trị
7 Cách tẩy vết dầu mỡ trên quần áo nhanh chóng, hiệu quả
01/10/2020
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *