Kinh nghiệm về những thủ tục thành lập công ty tnhh thương mại cần biết

Muốn thành lập công ty thương mại nhưng không biết những thủ tục cần thiết. Sau đây sẽ cung cấp thủ tục thành lập công ty tnhh thương mại.

Contents

Sự cần thiết của việc hướng dẫn thủ tục thành lập công ty

Sự cần thiết của việc hướng dẫn thủ tục thành lập công ty
Sự cần thiết của việc hướng dẫn thủ tục thành lập công ty

Việc làm chủ công ty là ước muốn của bao người bởi không ai cứ mãi muốn làm thuê cho người khác. Để thành lập được công ty càn phải có nguồn vốn sau những năm tích cóp. Đồng thời để được cấp phép kinh daonh phải trải qua quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp. Những điều này cần phải mang tính hợp pháp, được chấp thuận và thông qua bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Việc tự chủ doanh nghiệp hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh là điều không thể. Nếu có hiểu biết thông tin cũng không đảo bảo đạt 100% tiêu chuẩn phù hợp pháp luật. Việc cấp phép kinh doanh là sự tổng hợp nhiều thông tin liên quan đến luật pháp kinh doanh. Vì thế mà hiểu kinh doanh thôi chưa đủ, phải có sự tổng hợp pháp luật trong đó.

Để làm được việc này cần nhờ đến các bộ phận chuyên trách đảm nhiệm thực hiện. Do đó mà sự xuất hiện của các công ty hướng dẫn thủ tục thành lập công ty tnhh đã gỡ rối vấn đề này. Giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí. Đồng thời đảm bảo quy trình, thủ tục hoàn tất một cách dễ dàng, hợp pháp.

Do đó, nên nhờ sự hỗ trợ thủ tục thành lập công ty tnhh thương mại từ các công ty cung cấp dịch vụ này. Việc này sẽ giúp cho tiến trình thành lập công ty diễn ra suông sẻ, thuận lợi, hợp pháp.

>>> Xem thêm: Tư vấn thành lập doanh nghiệp miễn phí ở đâu?

Tìm hiểu về công ty tnhh thương mại là gì?

Tìm hiểu về công ty tnhh thương mại là gì?
Tìm hiểu về công ty tnhh thương mại là gì?

Bên cạnh các hoạt động sản xuất và kinh doanh thì thương mại dịch vụ đang là một ngành hot. Với tốc độ phát triển rất nhanh và đem lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. Do đó, để việc quản lý và phát triển công ty thuận lợi cần nắm rõ thông tin cần thiết về loại hình kinh doanh này.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ là gì?

Thực chất, đây là công ty chuyên về các loại hình dịch vụ.

Bao gồm: du lịch, thể thao, vận tải, ngân hàng, văn hóa, thể thao, đoàn thể xã hội… với trách nhiệm hữu hạn.

Gồm 2 loại hình kinh doanh chính:

  • Công ty TNHH thương mại, dịch vụ một thành viên.
  • Công ty TNHH thương mại, dịch vụ hai thành viên trở lên.

Vốn điều lệ công ty TNHH thương mại và dịch vụ là gì?

Vốn điều lệ công ty là tổng số vốn do các thành viên hoặc cổ đông trong công ty góp. Hoặc cam kết sẽ góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào điều lệ công ty.

Lưu ý:

  • Khi thành lập công ty tnhh thương mại cần lưu ý là chuẩn bị vốn điều lệ tối thiểu.
  • Một số điều lệ tùy vào ngành nghề kinh doanh sẽ quy định mức vốn điều lệ tối thiểu.
  • Ngành nghề kinh doanh thuộc lĩnh vực thương mại và dịch vụ không nằm trong những ngành nghề yêu cầu có vốn pháp định khi đăng ký kinh doanh.
  • Do đó khi thành lập công ty tnhh thương mại và dịch vụ sẽ không áp buộc vốn điều lệ pháp định cụ thể cũng như chứng minh vốn.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty trọn gói bao nhiêu tiền

Kinh nghiệm về các thủ tục thành lập công ty tnhh thương mại cần biết

Kinh nghiệm về các thủ tục thành lập công ty tnhh thương mại cần biết
Kinh nghiệm về các thủ tục thành lập công ty tnhh thương mại cần biết

Để được cấp phép kinh doanh đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải tuân theo những quy trình thủ tục nhất định. Với sự hỗ trợ của các công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp hướng dẫn bạn cụ thể:

Tên công ty

Việc lựa chọn tên công ty cần lựa chọn những tên dễ nhớ, ngắn gọn, tranh gây nhầm lẫn và không trùng với tên công ty đã có.

Địa chỉ công ty

Là nơi diễn ra hoạt động kinh doanh cũng như tiếp đón giao dịch với đối tác. Vì vậy, việc cung cấp địa chỉ công ty cần cung cấp thông tin chính xác. Đồng thời xác thực được quyền sở hữu đối với cơ quan chức năng.

Vốn điều lệ

Vốn điều lệ là vốn do những người tham gia doanh nghiệp đóng góp và được ghi vào điều lệ doanh nghiệp.

Đối với một số ngành, pháp luật quy định vốn điều lệ với mức chuẩn riêng biệt. Vì thế mà công ty khi lựa chọn loại hình kinh doanh ngành nghề hạn mức vốn điều lệ cần tuân thủ theo.

Lựa chọn công ty hướng dẫn thủ tục thành lập công ty tnhh thương mại 

Việc thành lập công ty mới ngày càng nhiều cùng với nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Lựa chọn loại hình kinh doanh công ty thương mại cần lựa chọn những nơi hướng dãn thủ tục thành lập công ty tnhh thương mại uy tín. Để biết thêm thông tin về quy trình, thủ tục thành lập công ty hợp pháp, tham khảo tại Công ty Apolo để biết chi tiết.

>>> Xem thêm:

 

 

 

Tác giả

Bài viết liên quan

Dich vu thanh lap cong ty tai long an cần chuẩn bị những gì?
23/12/2020
quản trị
Quy trình thực hiện kế toán thuế cho doanh nghiệp của Tim Sen
18/09/2020
quản trị
Các loại hình và quy trình đăng ký thành lập công ty xây dựng.
01/09/2020
quản trị
Doanh nghiệp thuê ngoài dịch vụ báo cáo thuế cần lưu ý những gì?
11/12/2020
quản trị

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *